Egg shoot dynomite bubble shoot เกมยิงไข่ในตำนาน

Egg shoot dynomite bubble shoot

Egg shoot dynomite bubble shoot เกมยิงไข่ในตำนาน

อีกหนึ่งเกมที่มีความเป็นมาอย่างยาวนาน และอยู่ร่วมกับเราทั้งแต่ในยุคแรกที่คอมพิวเตอร์เริ่มมีวิวัฒนาการอย่างเกม Egg shoot dynomite bubble shoot หรือ เกมยิงไข่ เป็นเกมที่นักเล่นทั้งหลายต่างยกย่องให้กลายเป็นตำนาน ด้วยรูปแบบของเกมที่ไม่ซับซ้อน สามารถเล่นได้ทุกวัย อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยที่จะทำให้คุณสามารถฝึกสมาธิและกระบวนการคิดการวางแผนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งปัจจุบันเรายังคงได้เห็นเกม Egg shoot กลับมามีชีวิตอีกครั้งใน Facebook ด้วยยอดผู้เข้าเล่นเป็นจำนวนมาก เมื่อนำมาเสริมกับฟังก์ชั่นที่ Facebook ได้ส่งเสริมทำให้ผู้คนทั่วโลกสามารถมองเห็นเกมยิงไข่นี้ได้อย่างง่ายดาย รวมถึงยังสามารถส่งต่อให้เพื่อนเล่นด้วยกันได้ เพื่อเพิ่มอัตถะรสเฟสบุ๊คได้พัฒนาให้สามารถเล่นร่วมกันได้แบบออนไลน์โดยแสดงผลคะแนนหลังจากเสร็จการแข่งขัน

Egg shoot dynomite bubble shoot

                รูปแบบของเกม Egg shoot dynomite bubble shoot เมื่อเข้าเริ่มการแข่งขัน คุณจะสามารถสังเกตเห็นได้ถึงมาสคอร์ต 2 ตัว คือเจ้านกทางด้านซ้ายมือ และมนุษย์หินทางด้านขวามือ ซึ่งเป็นตัวละครเสริมการฟฟิกที่ช่วยให้เกมดูมีความน่าติดตาม และยังเสริมด้วยลูกเล่นที่ทำให้ผู้เล่นเกิดความเพลิดเพลินด้วยท่าทางล้อเลียนเมื่อคุณทำพลาด โดยตรงกลางจะมีเครื่องยิงลูกบอลหรือเครื่องยิงไข่ คุณสามารถสังเกตได้จากทางซ้ายมือของคุณว่า ในลูกต่อไปที่กำลังจะมาจะเป็นสีอะไร โดยสีของลูกบอลที่เป็นสีหลักจากประกอบไปด้วย สีเขียว สีแดง สีน้ำเงิน และนอกจากนั้นจะเป็นสีที่เพิ่มเข้ามาตามลำดับของคะแนนที่เพิ่มขึ้น หลักการง่าย ๆ เพียงคุณยิงลูกบอลสี ให้ตรงกับสีที่อยู่ในกระดานเมื่อทั้งหมดเป็นสีเดียวกัน ลูกบอลก็จะหล่นลงมาทำให้คุณได้รับคะแนนนั้น โดยลูกบอลสีที่จะหล่นลงมาได้นั้นจะต้องเรียงติดกัน หรือ มีผิวสัมผัสติดกันด้านใดด้านหนึ่งตั้งแต่ 3 ลูกขึ้นไป แล้วลูกบอลนั้นถึงจะตกลงมา และหากลูกบอลที่ถูกดันลงมาเรื่อยๆจนติดขอบเส้นสีแดง นั่นคือสัญญาณเตือนให้คุณรีบจัดการให้เร็วที่สุด หากไม่ทันเวลาที่เส้นเตือนลูกบอลทั้งหมดจะถล่มลงมา นั่นจึงจะเป็นการจบเกม

Egg shoot dynomite bubble shoot

                นับว่าเกม Egg shoot dynomite bubble shoot เป็นเกมที่อยู่รอดมาได้เพียงไม่กี่เกมเท่านั้นที่จะยังคงได้รับการตอบรับที่ดีเช่นนี้ อีกทั้งยังช่วยลดปัญหาการติดเกมของลูกหลาน จึงเป็นการที่เหมาะสมอย่างยิ่ง เพราะเกมยิงไข่จะช่วยสงเสริมพัฒนาการที่ดีของเด็ก ๆ อีกด้วย