Camo Sniper เกมสไนเปอร์แนวยิงบุคคลที่ 1สุดแสนจะง่าย แนว FPS

Camo Sniper

                คาดว่าเกมเมอร์หลายๆ คนจะต้องคุ้นเคยกับเกมแนว FPS (First Person Shooter) กันเป็นอย่างดี เพราะส่วนมากเกมที่ใช้เล่นในลักษณะนี้จะเป็นเกมแนวสงครามเป็นหลัก โดยอาศัยการมองของบุคคลที่ 1 (ตัวของผู้เล่นเอง) โดยจะให้อารมณ์เหมือนว่าผู้เล่นกำลังอยู่ในเหตุการณ์นั้นๆ ซึ่งส่วนมากจะใช้กราฟิกที่สวยงามและเน้นความสมจริง แต่ไม่ใช่กับเกม Camo Sniper เกมสไนเปอร์แนวยิงบุคคลที่ 1 ที่ไม่เน้นเรื่องของความสวยงามมากนัก แต่เวลาเล่นกลับเพลินอย่างน่าเหลือเชื่อ

Camo Sniper

            Camo Sniper ตะลุยยิงศัตรูไปกับสติ๊กแมน

                เกมแนว FPS อื่นอาจจะเน้นในเรื่องความสมจริง แต่ Camo Sniper จะใช้ตัวละครในแนว สติ๊กแมน (Stickman) หรือเรียกง่ายๆ คือเวลาเราวาดคนในสมัยที่ยังเป็นเด็กก็จะวาดหัวเป็นวงกลมตัวแขนและขาเป็นเส้นให้รู้ว่านี่คือแขนขา ข่าวเกมใหม่ ซึ่งตัวเกมนี้ถอดแบบนั้นออกมา แต่จะดูมีมิติมากกว่า ส่วนตัวละครของเรานั้นจะเป็นทหาร มีหน้ามีตาแตกต่างจากตัวละครอื่นๆ ตัวจะให้ผู้เล่นทำการปลดล็อคปืนไปเรื่อยๆ ซึ่งก็มีทั้งปืนสั้น, ลูกซอง และ สไนเปอร์ ส่วนการผ่านด่านนั้นในละเซ็ต จะมีอยู่ 3 – 4 ด่านด้วยกันหลังจากนั้นก็จะเข้าสู่การแข่งขันกับผู้เล่นอื่นๆ และเข้าโหมดท้าทายซึ่งจะมีความยากกว่าปกติ และโหมดโบนัส ให้ผู้เล่นได้เก็บเหรียญเอาไปพัฒนาฐานทัพให้ดีขึ้น

Camo Sniper เกมแนว FPS

            เล่นง่ายแบบเพลินๆ

                Camo Sniperจะมีการบังคับที่ไม่ยากมากนัก โดยศัตรูจะแอบซ่อนอยู่ตามจุดต่างๆ พยายามจะทำตัวให้กลมกลืนไปกับฉาก และเป็นหน้าที่ของเราที่จะต้องค้นหาให้เจอ วิธีการให้เลื่อนปืนไปยังจุดต่างๆ ภายในฉาก จากนั้นพอเจอศัตรูที่ซ่อนตัวอยู่ให้กดที่เป้าเล็ง 1 ครั้ง จะเข้าสู่หน้าจอซุ่มยิงและเมื่อเป้าหมายอยู่ตรงกับจุดเล็งก็ให้กดหน้าจออีก 1 ครั้ง กระสุนก็จะพุ่งไปหาศัตรูทันที เรียกได้ว่าง่ายๆ ไม่ต้องมีอะไรมากมาย และศัตรูภายในฉากก็ไม่สามารถโจมตีผู้เล่นได้ อารมณ์เหมือนเราไล่ตามจับนักโทษที่แอบซ่อนในฉากมากกว่า แต่ก็จะมีบางฉากที่ศัตรูสามารถเคลื่อนไหวได้ ต้องเล็งกันให้ๆ

                สำหรับใครที่อยากจะเล่นเกมแนว FPS แบบง่ายๆ ufabet1688 ไม่ต้องคิดอะไรมาก ขอแนะนำCamo Sniperรับรองได้เลยว่าจะตอบโจทย์เกมเมอร์ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ได้เป็นอย่างดี

Latest Posts