Casting away เกมติดเกาะสุดเพลิน รูปแบบการเล่นก็แสนจะง่ายดาย

Casting away

                หากเกมเมอร์คนไหนที่ประทับใจกับเกม Fishing & Life เกมตกปลาสุดเพลินจากค่ายเกมชื่อดังอย่าง Nexelon inc. จะต้องไม่พลาดกับอีก 1 เกมน้ำดีจากค่ายเดียวกัน รูปแบบการเล่นก็แสนจะง่ายดาย เหมือนกับเล่นเกม Fishing & Life อยู่แต่มีระบบการเล่นอย่างอื่นเพิ่มเติมเข้ามานั่นคือการติดเกาะ โดยเกมนั้นมีชื่อว่า Casting away ที่บอกได้เลยว่าใครได้ลองเล่นแล้วจะเพลิดเพลินจนลืมเวลาแน่นอน

Casting away เกมติดเกาะสุดเพลิน

            Casting away เพราะเครื่องบินเป็นเหตุ

                สำหรับตัวเกม Casting away นั้น ก็มีเนื้อเรื่องสั้นๆ ให้ผู้เล่นได้รับชมกันเช่นเคยในตอน เริ่มเกม โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็นผู้โดยสารบนเครื่องบินและกำลังบินผ่านสามเหลี่ยมอาถรรพ์ (สามเหลี่ยมเบอร์มิวด้า) โดยผู้เล่นกำลังอ่านหนังสือพิมพ์อยู่ และจังหวะนั้นเครื่องบินก็ถูกฟ้าผ่าและดิ่งลงทะเลอย่างรวดเร็ว โดยตัวผู้เล่นนั้นรอดชีวิตมาได้แต่ต้องมาติดอยู่ที่เกาะกลางทะเล จากนั้นเราต้องเอาตัวรอดจากเกาะร้างแห่งนี้ให้ได้ ข่าวเกมใหม่ โดยตัวเกมจะมีทั้งการสร้างบ้าน, สร้างฟาร์ม, สร้างเรือ, อู่ต่อเรือ และหาทรัพยากรต่างๆ เพื่อเอามาใช้ในการเอาชีวิตรอด โดยสามารถอัพเกรดของต่างๆ ได้ แต่ขึ้นอยู่กับเลเวลของแท่นบูชาด้วยเช่นเดียวกัน

Casting away  Fishing & Life

            เล่นง่ายแบบเพลินๆ

                ตัวเกมCasting awayมีการนำเกม Fishing & Life เข้ามาเป็นหนึ่งในส่วนประกอบ นั่นคือการล่องเรือตกปลาไปในทะเล โดยทะเลนั้นจะมีอยู่ 3 จุดด้วยกันที่สามารถหาปลาได้ โดยการที่จะไปยังจุดอื่นๆ ก็คือการตกปลาเป้าหมายให้ได้ถึงจะสามารถย้ายไปยังจุดอื่นๆ ได้ โดยปลาส่วนมากจะคล้ายกับปลาในเกม Fishing & Life เลย ส่วนวิธีการอัพเกรดนั้นตัวเกมCasting awayจะให้เราหารูนมาจากการตกปลา ufabet1688 ซึ่งรูนที่ได้จะนำมาแลกสิ่งของต่างๆ และอัพเกรดจุดต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม โดยเราจะได้รูนมากหรือน้อยนั้นขึ้นอยู่กับจำนวนของปลาที่ตกได้และเลเวลของปลาเป็นหลักด้วยเช่นเดียว

Latest Posts