เกมฝึกไหวพริบ ปัจจุบันการเล่น “เกม” ไม่ใช่กิจกรรมยามว่างไม่ก่อประโยชน์

เกมฝึกไหวพริบ

ปัจจุบันการเล่น “เกม” ไม่ใช่กิจกรรมยามว่างที่ไม่ก่อประโยชน์อีกต่อไป เนื่องจากเกมทุกวันนี้มีหลากหลายรูปแบบมาก แต่เกมที่ยอดนิยมมากที่สุด คือ เกมฝึกไหวพริบ นั้นเอง โดยลักษณะของเกมจะเป็นเกมที่ทุกคนจะต้องใช้ไหวพริบและทักษะในการสังเกตเพื่อแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ซึ่งการละเล่นแบบนี้ จะช่วยให้ผู้เล่นใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ฝึกสมองได้ มีสติและสมาธิในการทำงานมากขึ้น แล้วทุกวันนี้ ไม่ต้องไปเสียเงินซื้อเกมมาเล่น แค่ใช้โทรศัพท์มือถือเข้าเกมไม่กี่นาทีก็เล่นได้ฟรี ๆ ให้เลือกมากกว่า 10,000 รายการ สำหรับคนที่สนใจ แค่แบ่งเวลาเล่นเกมกับเรียน ทำงาน ให้สมดุล แล้วจะพัฒนาตนเองได้

แนะนำ 3 เกมฝึกไหวพริบ พัฒนาสมอง ไม่มีดาวน์โหลด

สำหรับใครที่อยากจะเล่น เกมฝึกสมอง ฝึกไหวพริบของตนเอง ทว่าไม่รู้จะเล่นเกมไหนดี และอุปกรณ์ที่ใช้เล่นก็ไม่มีพื้นที่ความจำเยอะ ต้องการเกมที่ไม่ต้องดาวน์โหลดสามารถเข้าระบบออนไลน์เล่นได้ทันที ในหัวข้อนี้ได้ค้นหา 3 เกมยอดนิยมมาบอกต่อกัน ซึ่งมีรายละเอียดต่อไปนี้ที่เว็บ ข่าวเกมใหม่

  • Block Hexa Puzzle
Block Hexa Puzzle เกมฝึกไหวพริบ

เป็น เกมฝึกไหวพริบ ที่มาในรูปแบบของตัวต่อหลากหลายรูปแบบ ซึ่งทุกคนจะต้องทำการนำตัวต่อรูปทรงต่าง ๆ มาเรียงต่อกันให้เต็มพื้นที่ที่กำหนด สำหรับคนที่สามารถทำได้ก็จะได้รับคะแนนไปนั้นเอง แล้วในเกมคะแนนที่ได้รับสามารถนำไปจัดอันดับเพิ่มความสนุกสนานและตื่นเต้นได้อีกด้วย

  • Brain Dots
Brain Dots เกมฝึกไหวพริบ

เป็นเกมที่เน้นการวาดที่เด็ก ๆ ชื่นชอบมาก โดยเกมนี้ ทุกคนเพียงแค่นำดินสอมาขีดเส้น เพื่อช่วยให้ลูกบอลที่อยู่ในมุมต่าง ๆ มาร่วมกันให้ได้ บอกเลยว่าใครที่ชื่นชอบความท้าทายไม่ควรพลาด ต้องมาลอง

  • Flow Free
Flow Free เกมฝึกไหวพริบ

เป็นเกมฝึกไหวพริบที่น่าสนใจมาก เพราะรูปแบบการเล่นทุกคนแค่ลากเส้นต่อจุดของลูกบอลแต่ละสีให้สีที่เหมือนกันสามารถเชื่อมต่อกันได้ โดยที่การลากเส้นก็จะมีอุปสรรคมาขวาง ทุกคนก็จะต้องพยายามแก้ปัญหาให้ได้ gclub บอกเลยว่าได้ทั้งการสังเกต ไหวพริบ และฝึกสมอง ใครชอบความท้าทายแบบจุก ๆ ต้องเล่นเลย

Latest Posts