เกมออนไลน์ เล่นกับเพื่อน กระชับความสัมพันธ์ สนุกไปด้วยกันห้ามพลาด

เกมออนไลน์

การเล่นเกมคอมพิวเตอร์ เป็นการเล่นที่มีความสำคัญมากทุกที จากเดิมที่เป็นเพียงการเล่นเพื่อความผ่อนคลาย แต่ปัจจุบันการเล่นเปลี่ยนไป กลายเป็นการเล่นเพื่อสร้างอาชีพ เช่น นักแข่ง E-sports สตรีมเมอร์ หรือร้านเติมเงิน เติมแพ็คเกจเกม การที่เกมมีบทบาทมากขึ้นนั้น เนื่องจากได้รับการพัฒนาให้เล่นได้สนุกยิ่งขึ้นนั่นเอง โดยเฉพาะ เกมออนไลน์ ที่เล่นได้ทางคอมพิวเตอร์ PC หรือมือถือสมาร์ทโฟน ที่เน้นภาพกราฟิกที่สวยงาม ดูแล้วสบายตา มีเรื่องราวที่น่าสนใจ โดยเฉพาะเมื่อเล่นกับเพื่อน ๆ เช่น

เกมออนไลน์ เกมคอมพิวเตอร์ PC ที่เล่นกับเพื่อน ๆ เพื่อความกระชับมิตร

Among Us เกมออนไลน์

1. Among Us เป็น เกมออนไลน์ ที่เล่นด้วยความน่ารัก มีลายเส้นที่ไม่ซับซ้อน ไม่ยุ่งยาก เปิดห้องเล่นกับเพื่อน ๆ ได้ด้วย วิธีการเล่น ที่ง่าย ๆ ด้วยการแบ่งฝ่ายออก ฝ่ายนักบินอวกาศปกติ และฝ่าย Imposter การจะทำเควสให้สำเร็จผู้เล่นต้องหาเบาะแสของ Imposter ด้วย ขณะที่ฝ่าย Imposter จะต้องหาทางฆ่าคนในยานให้หมด จึงจะชนะเกม การเล่นจะมีอารมณ์ในการเล่นที่คล้าย ๆ เกม Werewolf นั่นเอง ข่าวเกมใหม่

Raft เกมออนไลน์

2. Raft เกมคอมพิวเตอร์ ที่ต้องเล่นในแนวการเอาตัวรอด ในโอเพ่นเวิลด์ เป็นเกมที่เปิดให้เพื่อน ๆ ได้เข้ามาร่วมเล่นเกมออนไลน์ด้วยไม่จำกัด ในเซิร์ฟเวอร์เดียวกันได้ การเล่นต้องเล่นด้วยวิธีเน้นการเอาตัวรอดเป็นสำคัญ ทั้งการสร้างแพ การสร้างอาวุธ และการหาอาหาร เป็นเกมการผจญภัยในมหาสมุทร โดยผู้เล่นจะต้องมัดระวังฉลามร้าย ที่จะเข้ามาบุกที่แพด้วย เพราะมันจะมาทุกวัน เป็นประจำ เป็นเกมที่ต้องทำงานร่วมกันเป็นทีม ช่วยกันทำหน้าที่ต่าง ๆ ที่ได้รับมอบหมาย เพื่อเอาตัวรอดให้อยู่ได้ยาวนานที่สุด

PUBG เกมออนไลน์

3. PUBG เป็นเกมคอมพิวเตอร์ ที่ต้องยิงกันสนั่นจอ เรียกว่าเป็นเกมที่รู้จักกันเป็นอย่างดีของคนที่ชอบเกมแนว FPS ตอนนี้สามารถเล่นในคอมพิวเตอร์ PC ได้แล้ว แถมยังอนุญาตให้จับคู่กับเพื่อน ๆ เพื่อเล่นร่วมกันได้อีกด้วย เพื่อเล่นกับฝ่ายตรงข้ามได้สนุกยิ่งขึ้น แต่ถ้าใครที่ต้องการสนุกกับการโซโล่ ก็สามารถทำการแข่งขันกับผู้เข้าแข่งขันอื่น ๆ ได้อีกเช่นกัน

Dead by Daylight

4 Dead by Daylight เป็นเกมออนไลน์แนวการเอาชีวิตรอดอีกเกม ที่เล่นได้อย่างลุ้นระทึกได้สนุกทุกวัน เล่นร่วมกับเพื่อน ๆ ได้ง่าย ๆ เพียงจัดทีมให้ครบฝ่ายละ 4 คน ก็พร้อมสนุกด้วยการเข้าไปปั่นไฟแล้วหาทางหนีฆาตกรสุดโหดทันที เกมนี้จะเล่นเดี่ยวหรือเล่นเป็นทีมก็ได้ แต่ถ้าเล่นครบทีม 4 คน ก็จะมีโอกาสชนะได้มาก และเล่นได้สนุกกว่า

Latest Posts