The Walking Dead Betrayal เปลี่ยนเกมซอมบี้เป็นเกมทำลายมิตรภาพ

The Walking Dead Betrayal

ถ้าเราพูดถึงเกมแนวเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ หนึ่งในเกมที่เราจะต้องนึกถึงเลยก็คือ The Walking Dead Betrayal เกมหนีซอมบี้ที่วางจำหน่ายโดย Skybound Games ความนิยมของเกมนี้ทำให้มีเกมออกมาหลายต่อหลายภาคเลยทีเดียว

The Walking Dead Betrayal

The Telltale Definitive Series เล่นเกมภาคล่าสุดที่วางจำหน่ายเมื่อปี 2020 หลังจากนั้น Skybound Games ก็ยังไม่ได้มีการประกาศเกี่ยวกับเกมใหม่ของ The Walking Dead ออกมาให้ผู้เล่นได้รับรู้กันเลยแม้แต่น้อย ข่าวเกมใหม่ จนล่าสุดได้มีการประกาศเปิดตัวเกมใหม่ที่จเปิดให้เล่นเป็น Closed Beta ในวันที่ 10 สิงหาคม โดยเป็นการเปลี่ยนจากเกมที่จะต้องช่วยกันเอาชีวิตรอดจากกลุ่มซอมบี้ให้กลายเป็นเกมทำลายมิตรภาพที่มีชื่อว่าTheWalkingDeadBetrayal

ที่มาที่ไปและแนวทางการเล่นของเกม The Walking Dead Betrayal

Skybound Games ได้ทำงานร่วมกับ Ocean Interactive เพื่อสร้างThe Walking Dead Betrayalเกมแนวทำลายมิตรภาพ จุดที่น่าสนใจเลยก็คือบริษัท Ocean Interactive เป็นบริษัทที่ประสบความสำเร็จกับการสร้างเกมแนวทำลายมิตรภาพ ที่มีชื่อว่า Project Winter

The Walking Dead Betrayal The Telltale Definitive Series

สำหรับเกมThe Walking Dead Betrayalจะมีลักษณะการเล่นที่คล้ายคลึงกันกับเกม Project Winter โดยจำนวนผู้เล่นทั้งหมดที่สามารถเล่นในเกมนี้ได้ก็คือ 8 คน หนึ่งในนั้นจะเป็นคนทรยศ ผู้เล่นทุกคนที่เล่นเป็นผู้รอดชีวิตจะต้องทำงานร่วมกันไม่ว่าจะเป็นการทำอาหาร การสร้างอุปกรณ์ เก็บรวบรวมทรัพยากร และช่วยกันเอาชีวิตรอดจากกลุ่มซอมบี้ที่เข้ามาคุกคาม ส่วนทางฝั่งผู้ทรยศจะต้องคอยจัดการผู้รอดชีวิตไปทีละคน

The Walking Dead Betrayal

สิ่งที่ทำให้เกมนี้แตกต่างจากเกมอื่น ๆ ก็คือผู้เล่นในฐานะผู้รอดชีวิตที่เสียชีวิตไปแล้วสามารถกลายเป็นซอมบี้และกลับมาแก้แค้นคนทรยศได้ ซึ่งมันอาจจะกลายเป็นจุดเด่นของเกมThe Walking Dead Betrayalเพราะว่าในเกมอื่น ๆ ตัวอย่างเช่น Among Us เมื่อผู้เล่นเสียชีวิตไปแล้วจะทำได้แค่เพียงเฝ้าดูผู้เล่นคนอื่นๆ เท่านั้น

ดังนั้นใครที่เป็นสาวกของเกมThe Walking Deadหรือชื่นชอบเล่นเกมแนวทำลายมิตรภาพเกมนี้เป็นอีกเกมหนึ่งที่ไม่ควรพลาดเลย ย้ำอีกครั้งเกมจะเปิดให้เล่นในรูปแบบของ Closed Beta วันที่ 10 สิงหาคมและ Early Access ภายในปีนี้ โดยเกมจะวางจำหน่ายบนเว็บไซต์ Steam และ ufabet1688 สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่อง Discord/TWDBETRAYAL

Latest Posts