Volta live FIFA online 4 เกมฟุตซอลออนไลน์ ที่เกมเมอร์ต้องเล่น!!

Volta live FIFA online 4

Volta live FIFA online 4 เกมฟุตซอลออนไลน์ ที่เกมเมอร์ต้องเล่น!!

Volta live  FIFA Online 4 คือหนึ่งในโหมดการแข่งขันแบบใหม่ของ FIFA Online 4 ที่เพิ่งเปิดให้แก่เหล่านักเล่นเกมฟุตบอลออนไลน์ทั้งหลายจากทั่วทุกมุมโลกได้สัมผัส กับความมันส์ที่ถูกยกระดับให้เหนือชั้นยิ่งกว่าทุกการเล่นเกมทั้งหมดที่คุณเคยสัมผัส ด้วยการผสานลีลาท้าทายสุดเร้าใจทุกท่วงท่าการสัมผัสบอล อีกทั้งยังเป็ฯแหล่งรวมตัวของยอดนักเล่นสกิลทั้งหมดให้มาโชว์ฝีมือเพื่อวัดว่าใครคือเจ้าสนามแห่ง Volta live FIFAOnline4 ตัวจริง!!

Volta live FIFA online 4

                โดยโหมดนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในตัวเลือกเล่นในการแข่งขันของเกม FIFA Online 4 ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่ช้า และยังได้รับการตอบรับอย่างดี ด้วยเสียงชื่นชมว่าเป็นที่สุดของการอัพเดตที่ทุกคนต่างรอคอย เป็นการอัตเดตเกมครังยิ่งใหญ่ที่แม้เพียงปรับปรุงโหมดใหม่เพียงโหมดเดียวก็สามารถดึงดูดใจเหล่านักเล่นเกมออนไลน์ได้เป็นจำนวนมาก โดยในโหมด Volta live จะคัดเลือกนักเตะที่คุณมีอยู่ในมือให้คุณโดยอัตโนมัติ และจะใช้เกณฑ์คัดเลือกจากนักเตะที่มีแค่XPสูงสุดในแต่ละตำแหน่ง ซึ่ง Volta live จะมีตัวเลือกให้แค่เพียง 3 ตำแหน่งเท่านั้น ได้แก่ กองหน้า กองกลาง กองหลัง หากคุณคิดว่าจะสามารถเลือกตัวผู้เล่นซ้ำกับเพื่อนร่วมทีมละก็ ขอบอกไว้ก่อนว่าต้องผิดหวังแน่นอน เพราะโหมด Volta live จะให้เกียรติแก่ผู้เล่นที่มีค่าคะแนนจากเกมก่อน ๆ เป็นผู้เลือกตัวในอันดับต้นก่อน ทั้งนี้ยังไม่สามารถอัดตัวผู้เล่นในทีมไปที่ตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งได้ทั้งหมด โดยผู้เล่นทั้งสองฝ่ายจะถูกแบ่งให้ฝ่ายละ 4 คนเท่านั้น เพราะฉะนั้นจึงสามารถเลือกวางตำแหน่งได้เพียงตำแหน่งละ 2 คนเท่านั้น เพื่อป้องกันการเล่นเกมที่น่าเบื่อของผู้เล่นบางทีม อีกทั้งยังไม่สามารถเปิดให้จัดวางแผนการเล่นได้ เพราะ Volta live จะจัดแผนให้ท่านเองโดยอัตโนมัติตามตัวผู้เล่นท่านได้เลือกไว้ หลังจากนั้นจึงเริ่มต้นการแข่งขันได้เลย

Volta live FIFA online 4

                อีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้เล่นคือโหมดการใช้เสียงพูดคุยขณะทำการแข่งขันได้ โดยไม่ต้องเสียเวลาพิมพ์ข้อความกันอีกต่อไป จึงสมควรเป็นอย่างยิ่งที่ FIFA Online 4 จะได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ที่ดีที่สุดในโลก