ROBLOX (โรบล็อกซ์) เกมตัวต่อเลโก้ ในโลกเสมือนจริง

Roblox

ROBLOX (โรบล็อกซ์) เกมตัวต่อเลโก้ ในโลกเสมือนจริง

เรื่องย่อ : เกมที่พยายามสร้างโลกเสมือนจริงขึ้นมาโดยย่อทุกอย่างเอามาไว้ในเกมเกมเดียว ไม่ว่าคุณมีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นอะไร คุณจะสามารถเป็นสิ่งนั้นได้โดยง่ายและใช้มันเพื่อปลดปล่อยพรสวรรค์ที่มีทั้งหมดตัวคุณออกมากับเกมที่มีชื่อว่า ROBLOX อีกทั้งยังถูกพัฒนาให้สามารถเล่นร่วมกันได้กับผู้เล่นคนอื่นๆทั่วโลกแบบออนไลน์ ROBLOX จึงเป็นเกมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน ด้วยเสน่ห์แห่งการโลดแล่นละยังสามารถเข้าสำรวจเพื่อนร่วมเล่นเกมในแมพอื่นได้อีกด้วย

ROBLOX

โดยรูปแบบเกมที่แสดงให้เห็นว่าเกม ROBLOX เป็นเกมออนไลน์ที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นก็คือ ไอ้หัวเหลี่ยม ตัวเหลี่ยม สิ่งที่คุณจะต้องทำคือการปลดปล่อยอารมณ์ทางความคิด เพียงแค่คุณควบคุมให้เจ้าตัวสี่เหลี่ยมนี้ทำในสิ่งที่คุณต้องการ เมื่อเข้าสู่หน้าเกมหน้าแรกคุณจะสามารถเลือกตัวละครที่เข้ากับคุณได้ตามความต้องการ และอย่าลืมการตั้งชื่อที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเพื่อให้เพื่อนของคุณเข้าหาได้ง่าย หลังจากนั้นเกม ROBLOX จะนำพาคุณไปพบกับบทเรียนเพื่อเสริมสร้างความเข้าใจ หลังจากที่คุณเข้าใจวิธีการเล่นเบื้องต้นแล้วหลังจากนั้นก็มุ่งหน้าสร้างอาณาจักรของคุณได้เลย ในเกมออนไลน์อย่าง ROBLOX อีกทั้งยังเพิ่มความสนุกให้กับเกมออนไลน์แนวนี้ก็คือ ภารกิจในด่านต่างๆที่คุณจะต้องรวบรวมทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณมี รวมถึงการฝึกฝนเพื่อให้เกิดทักษะที่เหนือชั้น เพื่อก้าวข้ามไปได้ในแต่ละด้าน และสิ่งที่น่าประทับใจจนทำให้ใครๆก็หลงรักเกมนี้ก็คือ การร่วมไม้ร่วมมือเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของเหล่าสมาชิกที่ร่วมเล่นเกมนี้เพื่อช่วยเหลือกันตลอดการทำภารกิจ

ROBLOX

อย่างไรก็ตาม ROBLOX ยังมีหลายสิ่งหลายอย่างให้น่าค้นหา กับความสามารถสุดมหัศจรรย์ที่จะถูกปลดปล่อยในตัวคุณ ROBLOX จึงขึ้นแท่นเป็นเบอร์หนึ่งที่ครองใจนักเล่นเกมออนไลน์เสมอมา