Koongya Draw Party (คุงยา ดรอว์ ปาร์ตี้) เกมทายคำจากภาพ รูปแบบใหม่!!

Koongya Draw Party

Koongya Draw Party (คุงยา ดรอว์ ปาร์ตี้) เกมทายคำจากภาพ รูปแบบใหม่!!

เกมออนไลน์ลับสมองประลองปัญญาท้าทายความสามารถทางการรับรู้และการวิเคราะห์ เกมคุงยา ดรอว์ ปาร์ตี้ คือเกมที่สามารถช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์ต่อคนในครอบครัวหรือแม้แต่เพื่อนสนิทก็ใช้ได้ด้วยเช่นกัน หรือใครที่กำลังมองหาเกมออนไลน์ที่จะนำมาใช้ฝึกฝนภาษาที่สามให้ลูกหลานไว้เล่นกันได้อย่างเพลิดเพลิน โดยไม่ต้องห่วงเลยว่าเกมนี้จะก่อให้เกิดผลเสียต่างๆดั่งที่เคยเป็นข่าว เกม Koongya Draw Party จึงเป็นเกมที่ดีที่สุดและเหมาะสมที่สุดที่จะหาโหลดเอามาไว้เล่นกันอย่างแพร่หลาย โดยเกมนี้เป็นเกมมือถือจากเกาหลีที่เคยมีการเผยแพร่มาแล้วในรูปแบบของเกมคอมพิวเตอร์ ก่อนที่จะถูกพัฒนาใหม่ให้เข้ากับยุคสมัย โดยนำมาให้สามารถใช้งานได้กับมือถือ

Koongya Draw Party

                โดย Koongya Draw Party เป็นเกมที่จะมีชุดคำใบ้ทายคำจำนวนมาก ซึ่งผู้เล่นที่เล่นเกมคุงย่านี้จะต้องทายให้ถูกต้องเพื่อเก็บสะสมคะแนน เมื่อผู้เล่นเล่นจนจบจะมีตารางสรุปคะแนนจำนวนคำที่ตอบถูกต้องและคำใดที่ตอบผิด ละหลังจากนั้นสามารถแชร์ให้เพื่อนๆได้ทราบถึงผลการเล่นเกมนี้ได้ หรือเชิญเพื่อนมาร่วมแข่งขันไปด้วยกันได้อย่างง่ายดาย ประโยชน์จากเกมนี้ที่เราสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนที่สุดเลยก็คือการท่องจำศัพท์ภาษาอังกฤษและอื่นๆ  สำหรับลูกหลานใครที่กำลังต้องการจะฝึกฝนทางภาษา หรือแม้ท่านที่กำลังพัฒนาทักษะทางด้านภาษาเกม Koongya Draw Party ก็จะช่วยสนองความต้องการได้ด้วยเช่นกัน แถมในโหมดที่เป็นภาษาไทย ต้องบอกเลยว่า ทีมผู้สร้างสามารถแปลออกมาได้อย่างสุดยอด จนได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยภาพกราฟฟิกที่ใช้ในเกมเป็นภาพ 2 มิติ ที่สร้างออกมาด้วยสีสันที่สุดใส ชวนให้หลงไหลทุกเวลา

Koongya Draw Party

                Koongya Draw Party เปิดตัวในประเทศโสมเเดงไปเมื่อสิงหาปีก่อน จนทำให้เกิดเป็น Crash Mind Syndrome ขึ้น ชาวเน็ตต่างออกมาลงความเห็นว่ามีการทำควิซประกอบกับมิชชั่นจำนวนมากกว่า 30 ล้านก็ว่าได้ ต่อจากนั้นยังพบว่ามีการเเก้ควิซรูปนั้นเป็นจำนวนที่มากกว่า 50 ล้านครั้งอีกต่างหาก ต้องยกนิ้วให้กับคุณภาพของ Koongya Draw Party ที่ทำได้ขนาดนี้ การันตีด้วยยอดผู้ติดตามมากที่สุดใน 2019