Tennis Clash Online League

Tennis Clash
Tennis Clash

เมื่อคุณชื่นชอบและหลงใหลในกีฬาเทนนิสแล้วละก็ คุณไม่ควรที่จะพลาดเกมออนไลน์บนมือถือ ที่มันส์ที่สุดในโลกของเทนนิส กับเกม Tennis Clash Online League ที่เป็นเกมแข่งเทนนิสเรียลไทม์บนมือถือ ที่จะพาคุณไปพบกับโลกแห่งการแข่งขันเทนนิสที่กว้างใหญ่ เพราะมียอดผู้ใช้เป็นจำนวนมากจากทั่วโลก มาร่วมกันสู้เพื่อไต่ระดับให้เป็นที่หนึ่งของวงการเทนนิสออนไลน์ที่ใครต่างก็ให้การยอมรับไปพร้อมกัน

รูปแบบเกมเป็นเกมการแข่งขันแบบตัวต่อตัวระหว่างผู้เล่น โดยในขั้นตอนแรกสุดหลังจากการติดตั้งเกม Tennis Clash จะทำการสาธิตและแนะนำวิธีการเล่นเบื้องต้นให้ท่านได้ทราบ เกมจะเริ่มตั้งแต่การสอนการวางตำแหน่งของมือถือให้ถูกต้องและการตีลูกเบื้องต้น กับการเคลื่อนที่เพื่อชิงจังหวะไปยังตำแหน่งตีลูกเทนนิสเบื้องต้น โดยในเกมเทนนิสนี้ยังเปิดให้มีการแข่งขันแบบออนไลน์ จึงเป็นเกมออนไลน์ที่มีผู้เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

Tennis Clash

พิสูจน์ได้จากหน้าการค้นหาผู้เล่นที่ใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีก็สามารถค้นหาผู้เล่นเพื่อทำการแข่งเกมเทนนิสออนไลน์ได้ทันที ในการแข่งขันผู้เล่นฝ่ายใดที่สามารถทำคะแนนได้ 5 คะแนนก่อน ผู้นั้นจึงจะถือเป็นผู้ชนะในศึกของ Tennis Clash Online League ในแมทต์นั้นๆ และผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลจากการเดิมพันร่วมทั้งเหรียญโบนัสและค่าXPเพิ่ม เพื่อนำทั้งหมดนั้นมาใช้ในการอัพเกรดตัวผู้เล่นของท่านให้มีความสามารถที่มากขึ้นไปอีก และตัวละครยังถูกสร้างให้มีจำนวนที่หลากหลายด้วยรูปลักษณ์ที่ต่างกันออกไป

ทำให้ท่านสามารถเลือกตัวผู้เล่นที่ชื่นชอบและเป็นตัวท่านเองได้มากที่สุด ในแต่ละระดับจะถูกกำหนดไว้ให้ท่านสะสมคะแนนเพื่อปลดล็อคด่านให้ท่านสามารถข้าวรุ่นไปเล่นกับผู้เล่นในเกมเทนนิสออนไลน์ที่มีระดับที่สูงไปอีกขั้น เพื่อป้องกันการเล่นของผู้เล่นที่มีระดับห่างกันมากเกินไป  ภาพกราฟฟิกประกอบ เต็มไปด้วยสีสันสวยงามให้ท่านเล่นเกมได้อย่างเพลิดเพลินและสบายสายตา เสียงประกอบที่สมจริงช่วยเพิ่มอรรถรสในการแข่งขันได้มากยิ่งขึ้น

Tennis Clash

จึงไม่การปฏิเสธเลยว่า เกมเทนนิสออนไลน์ Tennis Clash Online League เป็นเกมออนไลน์ที่ดีที่สุดของผู้ที่หลงใหลในกีฬาประเภทนี้ อีกทั้งยังสามารถหาโหลดมาเล่นได้ง่าย เพราะเขาเปิดให้ใช้งานได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

ติดตามเกมใหม่ๆ คลิก วิธีเล่น คลิก