ทำความรู้จักกับเกม RoV : Arena of Valor เกมเป็นที่โด่งดังมากในหมู่ของวัยรุ่น

ในทุกวันนี้ น้อยคนมากที่จะไม่ทราบเกมที่ชื่อว่า RoV : Arena of Valor เพราะเกมดังกล่าวเป็นที่โด่งดังมากในหมู่ของวัยรุ่น ถึงขนาดที่ทางโรงเรียนหลายแห่งมีการจัดเป็นกิจกรรมกีฬา E-sport กันเลยทีเดียว เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และก็ได้รับการตอบสนองที่ดีอีกด้วย และในปี 2021 ก็ยังเป็นกระแสไม่หยุดความปัง ดังนั้นในบทความนี้จะให้ความรู้กัน สำหรับคนที่ต้องการทราบ  3 อันดับ เกม PC และ Smartphone ที่สุดแห่งความหัวร้อนประจำปี 2020

ทำความรู้จักกับเกมRoV : Arena of Valor

RoV : Arena of Valor

ก่อนอื่นต้องอธิบายว่าเกม ufabet ในทุกวันนี้ จะเล่นได้ในรูปแบบคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือ ซึ่ง RoV : Arena of Valorเป็นเกมที่ออกแบบมาสำหรับการเล่นบนมือถือเลย แต่ถามว่าเล่นใน iPad หรือ คอมพิวเตอร์ได้ไหม ก็ได้เช่นกัน แต่ที่ทำไมเกมดังกล่าวถึงเป็นเกมมือถือ เพราะว่าถ้านำเกมที่ออกแบบมาสำหรับการเล่นในคอมพิวเตอร์ แน่นอน! ในความเสถียรและการรองรับข้อมูล

ถ้านำมาเล่นบนมือถือย่อมแย่นั้นเอง และเกมในคอมพิวเตอร์นั้นเยอะมากอยู่แล้ว จึงทำเกม RoV : Arena of Valorมาตอบสนองสายมือกันบ้าง โดยค่ายเกมนั้น คือ จากค่าย Tencent ได้เข้ามาเปิดตัวในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2026 แล้ว ปัจจุบันผ่านมาหลาย เกมยังนิยมเพราะมีการพัฒนานั้นเอง 

รูปแบบการเล่นดังกล่าว จะเป็นในรูปแบบของการต่อสู้ กล่าวคือ ในเกมจะมีตัวละครมากมาย โดยแต่ละตัวละครก็จะมีความสามารถพิเศษ มีพลังที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง รูปลักษณ์ภายนอกก็ต่างกัน ด้วยความที่เกม RoV : Arena of Valorสามารถแข่งขันกันได้ในรูปแบบกลุ่ม ดังนั้นตัวละครจะมีทั้งสายปะทะ สายซัพพอร์ต สายหนุน และก็จะแยกเด่นไปคนละด้านอีก จึงเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจ

ถ้าถามว่าจะชนะในเกมได้อย่างไร…? หลัก ๆ คือ การไปทำลายป้อมใหญ่สุดของฝ่ายตรงข้ามให้ได้ ใน RoV : Arena of Valorจะมีทั้งต่อสู้กันแบบคนจริง ๆ หรือจะไปเล่นกับ Ai ก็ได้เช่นกัน ผู้เล่นร่วมกลุ่มกันได้ ผ่านการแจกรหัสกลุ่มห้องทีม หรือบางคนใช้ระบบสุ่ม แถมในเกมยังมีการทำช่องสนทนาไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์หรือการอัดเสียงพูดได้หมดเลย ดังนั้นจึงไม่สงสัยที่เกม ROVจะมาแรงไม่หยุด

วิดีโอตัวอย่างเกม RoV : Arena of Valor