หวดความแม่นยำวัดกันแบบหลุดต่อหลุดกับเกมที่มีชื่อว่า Birdie Crush

ในช่วงนี้หากท่านใดที่กำลังมองหาเกมที่เล่นง่ายอีกทั้งยังมีงานภาพที่ชวนให้สบายตาบน Game Mobile Online ที่สามารถจะหยิบยกขึ้นมาเล่นเมือไหร่ก็ได้บนสมาร์ทโฟนของท่าน Birdie Crush คงเป็นเกมที่สนองความต้องการของท่านได้ไม่เบาเลยด้วยตัวเกมที่มาในสไตล์ Sport เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์ที่มาในแบบฉบับของกีฬากอลฟ์ที่มีความเล่นง่ายอีกทั้งยังมีกิจกรรมมากมายที่จะมาเสริมให้ผู้เล่นไม่รู้สึกเบื่อเลยรวมถึงยังได้เพลิดเพลินไปกับงานภาพกราฟฟิกที่สวยสะดุดตาช่วยผ่อนคลายจิตใจได้ดีมากอีกเกมหนึ่งที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด 

Gameplay 

Birdie Crush

องค์ประกอบชิ้นสำคัญที่จะพาผู้เล่นเข้าถึง Game Mobile Online เกมนี้ ได้ยิ่งไปกว่าที่เคยเห็นทีจะเป็นระบบเกมเพลย์ที่สร้างารรค์มาจากทางทีมงาน Com2uS ที่เป็นผู้เปิดให้บริการ อันกับแรกหลังจากที่ผู้เล่นได้เข้าเกมมาแล้วจะเป็นการเลือกตัวละครทีมีทั้งหมด 4 ตัวละคร ด้วยกันได้แก่ Erin G. Brid สาวน้อยที่มีเอกลักษณ์ตรงช่อง Perfect ที่กว้างส่งผลให้การตีง่ายขึ้น, Kris Lowell เด็กหนุ่มที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องแรงลม, Lucie de Bei เด็กสาวที่จะมาคอยซัพพอร์ททุกท่านอยู่เสมอ และ Martina Glow สาวน้อยผู้มากด้วยสเน่ห์ที่โดดเดนในการใช้กำลังที่สูงมาก ลักษณะการเล่นจะไม่มีวิธีที่ซัพซ่อนผู้เล่นเพียงวัดระยะระวังแรงลมให้ดีพร้อมกะจังหวะแรงให้พอดีในการตีแต่ล่ะครั้ง ในเมตซ์หนึ่งจะมีข้อกำหนดให้ผู้เล่นสามารถตีได้สูงสุดถึง 4 ครั้ง ส่วนโหมด ufabet ของเกมจะมีอยู่ 5 แบบ ดังนี้ แมตช์เกรด การเล่นแบบ 1vs1 จับคู่ออนไลน์ , ลีกเดี่ยว เหมาะสำหรับการเก็บ Exp. , แมตช์วัดอันดับทีม จับคู่แบบ 2vs2 , แมตช์อีเวนท์ที่จะมากับกิจกรรม และ แข่งกระชับมิตรสามารถเชิญเพื่อนเข้ามาร่วมสนุกได้ เป็นต้น 

Graphics 

Game Mobile Online เกมนี้ เป็นเกมที่เหมาะสำหรับเล่นได้ทุกที่ทุกเวลาไม่ว่าจะมีเวลาเพียงน้อยนิดหรือจะนำมาเล่นตอนอยู่บ้านแบบชิวล์ก็เล่นได้ตามความเหมาะสม นอกจากนี้ Birdie Crush ยังมาพกราฟฟิกที่มุ่งเน้นไปในความสดใสให้ผู้เล่นมีชีวิตชีวาด้วยการออกแบบด้วยลายเส้นสไตล์อนิเมะของญี่ปุ่นช่วยให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินตลอดทั้งเกม ต่อด้วยเอฟเฟคที่มาพร้อมความแฟนตาซีที่จะมีเพิ่มอารมณ์ความตื่นเต้นได้เกินคาด หากท่านใดที่สนใจก็เข้าไปดาวน์โหลดแบบฟรีๆ ได้แล้วทั้ง Android และ IOS แล้ววันนี้

วิดีโอตัวอย่างเกม Birdie Crush