3 อันดับ เกม PC และ Smartphone ที่สุดแห่งความหัวร้อนประจำปี 2020

คอเกมไม่ควรพลาด  หากใครที่เป็นคนชอบเล่น  แน่นอนว่ามีเกมหลายรูปแบบอยู่มากมายทั้งใน เกม PC และ Smartphone  ในบทความนี้จะกล่าวถึงอันดับเกมใน  Smartphone และใน  PC ที่ติดอันดับสร้างความหัวร้อน  เล่นไปเล่นมาทำให้หัวเสียหนักกว่าเดิม  และหงุดหงิดใจให้กับบรรดาผู้ที่เล่นเกมอย่างมาก  ซึ่งจะบอกอันดับเกมดังกล่าว  ดังนี้

1.ROV (Realm  Of  Valor)  เป็นเกมที่ฮิตกันมากในปัจจุบัน  บางคนติดกันงอมแงมเลยทีเดียว  ซึ่งเหมือนเคยได้ยินมาว่าจะเอาเกมนี้เข้ามาบรรจุหนึ่งในเกม  E-Sport  ในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ที่จะถึงเร็วๆ  นี้ด้วย  ต้องบอกก่อนว่าเกมนี้ขึ้นชื่อในเรื่องความหัวเสียมากๆ  จึงจัดไว้เป็นอันดับ  1  เลยล่ะ  มักจะได้ยินคำว่าแพทตก  ตีป้อม  อ่อนหัดบ้าง  หรือแม้มีคำด่าแรงๆ

ที่ทำให้แทบเขวี้ยงโทรศัพท์ทิ้ง  คนที่เล่นอย่างช่ำชองพอแพ้แล้วแทบจะระเบิดใส่กันเลยทีเดียว  ถ้าควบคุมอารมณ์เป็นก็เล่นได้  ไม่มีใครห้ามนะเออ

2.Coin  Master  ถ้าใครได้ยินตาม  Facebook  มาว่า ระวังบ้านบึ้ม  ใครมาขโมยเหรียญ  หรือบางคนบอกว่าใครอย่ามาตีหมู่บ้าน  เป็นเกมที่เหมาะสมกับเล่นในกลุ่มเด็กเล็ก   แม้แต่วัยรุ่น  วัยผู้ใหญ่ก็นิยมเล่นเหมือนกันนะเออ  เหตุที่จัดเป็นอันดับเกมหัวร้อนก็เนื่องมาจากเป็นเกมสร้างหมู่บ้านตามปกติ  สร้างสวน  สร้างตัวละครตามด่านที่ได้  แต่ตาดีได้ตาร้ายก็โดนตีหมู่บ้าน  อยากเอาคืนก็เจอลูกเล่นให้ขาดการเชื่อมต่ออีก  ไม่ว่าจะทั้งตีโดยตรงและทางอ้อมนี่แหล่ะ  5555  ดีไม่ดีโดนขโมยเหรียญ  เจอเจ้า  Foxy  ช่วยขโมย  เจ้า  Rhino  กันโจมตีเพิ่มไปอีก

3.Home Sweet Home  หากตัดเรื่องดราม่าเรื่องผีนางรำออกไป  เกมนี้ก็เป็นเกมดังมากจากฝีมือคนไทย  มองเผินๆ ไปการเล่นเกมนี้ไม่น่าจะหัวร้อนเท่าไหร่  แต่เกมฝีมือคนไทยก็เป็นอีกเกมที่ติดอันดับที่ทำให้หัวร้อน  หัวเสียเช่นกัน  เนื่องด้วยเป็นเกมพล็อตเรื่องสยองขวัญ  เก็บไอเทมตามสตอรี  ส่วนที่หัวร้อนที่สุดคงไม่พ้นฉากเจอผีนี่แหล่ะ  ถ้าเดินเกมผิดก็เจอผีทำร้ายจนตายในเกมจนต้องเล่นใหม่หลายรอบกว่าจะผ่านด่าน  แต่การจะเล่นเกมใน  PC  จะต้องเน้นสเปคสูงมาก  แต่ใน  Smartphone  ก็เริ่มทยอยมีบ้าง  แต่เล่นไปเล่นมารับรองหัวร้อนแน่นอน

นี่ก็เป็นอันดับ เกม PC และ Smartphone ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความหัวร้อน  หงุดหงิดใจตามที่ผู้เขียนได้ค้นหามาบ้างแล้ว  หากใครสนใจที่จะเล่นเกมเหล่านี้ไปหาโหลดได้เลย  ทั้งนี้จะเล่นอะไรขอแค่เล่นพอดีๆ  อย่าหัวร้อนจนเกินไปก็พอแล้วจ้ะ

หากคุณไม่อยากพลาดข่าวเกมออนไลน์ เกมมือถือ เกมPC อัพเดทใหม่ล่าสุดก่อนใคร สามารถเข้ารับชมได้ที่ข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และหากคุณกำลังมองหาวิธีการหาเงินง่ายๆไม่ยุ่งยากเราขอแนะนำjoker168รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน ติดตามPlants vs Zombies™ 2 ภาคใหม่มันส์กว่าเดิม