Riot Games มุ่งหน้าสู่เส้นทางการทำเพลง พัฒนาเกม MOBA ชื่อดัง

Riot Games เป็นอีกหนึ่งค่ายเกมที่คนต้องรู้จักกันอย่างแน่นอน ขอเป็นค่ายหรือว่าบริษัทที่พัฒนาเกม MOBA ชื่อดังอย่างเกม League of Legends และเกมอื่น ๆ อีกมากมายเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์ไม่ว่าจะเป็น Valorant, Legend of Runeterra และ LOL WildRift ซึ่งหลายๆ เกมก็ได้รับความนิยมจากผู้เล่นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

นอกจากจะเป็นผู้พัฒนาเกมแล้ว Riot Gamesยังมีความสามารถในการทำเพลงและอนิเมชั่นโดยใช้ตัวละครภายในเกมอีกด้วย ซึ่งมักจะเปิดตัวภายในงานแข่งขันเกมระดับนานาชาติเป็นส่วนใหญ่

ตอนนี้ทาง Riot Games ก็ได้สร้างสรรค์วงดนตรีขึ้นมามากมายตัวอย่างเช่น Ture Damage, KDA และ Pentakill

iot Games

สำหรับคุณภาพของเพลงนั้น Riot Gamesทำออกมาได้ดีมาก นอกจากจะเป็นที่นิยมภายใน community แล้ว เพลงที่ถูกสร้างขึ้นมาโดย Riot Gamesยังเป็นที่รู้จักของคนที่ไม่ได้อยู่ใน community อีกด้วย ซึ่งเราสามารถเห็นได้จากเพลงของวง KDA ที่มียอดบน YouTube มากกว่า 1 ล้านยอดวิวหลังจากอัปโหลดเพียงไม่นาน

ซึ่งนั่นก็เป็นสิ่งที่การันตีได้ว่าคุณภาพของเพลงนั้นดีมากจริง ๆ และยังเป็นสิ่งที่แฟนเกมรวมถึงแฟนเพลงนั้นเฝ้าติดตามการอัปเดตอยู่เสมอ จนหลายครั้ง Riot Gamesก็ได้ถูกแซวว่าเป็นค่ายเพลงมากกว่าค่ายเกมเสียอีก หากสนใจเว็บสล็อตออนไลน์ต้องไม่พลาด slot168 ครบทุกค่าย ได้เงินดี ไม่มีพลาดพลั้ง

เพราะในหลายครั้งที่การทำเพลงนั้นดูดีกว่าการพัฒนาเกมมากเลยทีเดียว และก็ดูเหมือนว่าทาง Riot Gamesก็จะเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ในสายดนตรีแล้ว

ล่าสุด Riot Gamesก็ได้ตัดสินใจเดินหน้าทำเพลงแล้ว โดยการเริ่มต้นจากเปิดบัญชีบนทวิตเตอร์ในชื่อ “Riot Games Music” ซึ่งเป็นช่องทางปล่อยเพลงของเกม League of Legends รวมไปถึงสร้างช่องบน YouTube ด้วยเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าเป็นการเอาใจคำเรียกของแฟน ๆ Riot Gamesอย่างมากเลยทีเดียวในเรื่องการทำเพลง

และหลังจากนั้นก็ได้ปล่อยเพลงฟรีในชื่ออัลบั้มว่า “Sessions: Vi” โดยมีเพลงมากถึง 37 เพลงมีความยาวมากถึง 1 ชั่วโมง 40 นาทีเลยทีเดียว