League of Legends : LoL Mobile เกมMOBAชื่อได้ท้าให้ลอง

อีกหนึ่งเกมMOBAชื่อดังระดับโลกที่เปิดให้บริการบน PC นับทศวรรษ League of Legends หรือ LOL จากผู้พัฒนาสุดเก๋าอย่าง Riot และเป็นอีกหนึ่งค่ายเกมยักษ์ใหญ่ที่ลองลงมาจับฐานลูกค้าคอเกมโทรศัพท์มือถือ เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์ที่สามารถเข้าถึงตัวเกมได้มากกว่า งานนี้คอเกม LOL และMOBA ไม่ควรพลาด

LOL ความแตกต่างจากเกม MOBA ทั่วไป

หัวใจสำคัญของเกมแนวMOBA หรือเกมวางแผนการรบแบบ 5-5 นั้น ทีมเวิร์ค การวางกลยุทธคือเสน่ห์ของเกมลักษณะนี้อย่างแท้จริง แต่สำหรับเกม League of Legends : Wild Rift กลับกลายเป็นเกมแนว 5-5 วางแผนการรบที่เข้มข้นกว่านั้น เพราะฮีโร่แต่ละตัวภายในเกมจะมีสกิลค่อนข้างหลากหลายกว่าเกม MOBA อื่นๆ อยู่บ้าง

League of Legends

ไม่ว่าจะเป็น Passive skill หรือ Active skill และความสามารถในการปัก ward ที่ไม่มีในเกม MOBA อื่น ๆ ดังนั้น เกมLOL จึงเป็นเกมแนววางแผนการรบที่มีความเข้มข้นสูงกว่าเกมอื่น ๆ เป็นพิเศษ

ดังนั้นสำหรับเวอร์ชั่นมือถือแล้ว แฟน ๆ LOL เดิมอาจจะปรับตัวได้ไม่ยากนัก เพราะระบบเกมเพลย์ทำได้ค่อนข้างดี แต่สำหรับผู้เล่นใหม่ที่สนใจ LOL wild rift ก็สามารถเล่นได้เช่นกัน เพราะตัวเกมจะมีโหมดไกด์ไลน์คอยแนะนำ อาจจำเป็นต้องอ่านสักนิด หากสามารถทำบททดสอบ และอ่านไปด้วยจนเสร็จสิ้น ก็จะเข้าใจแก่นจริง ๆ ของเกม LOL : Wild Rift Mobile ได้ไม่ยาก

ระบบเกมดี ลดความเหลื่อมล้ำ

เกมMOBAบนมือถือทั่ว ๆ ไป จะมีระบบการซื้อไอเทมที่ค่อนข้างสะดวก และง่ายเพียงแค่มีเงินครบก็สามารถกดซื้อที่มุมใด มุมหนึ่งของหน้าจอได้ทันที ซึ่งระบบการซื้อไอเทมลักษณะนี้ ส่งผลทำให้เกิดช่องว่างระหว่างผู้เล่นอย่างมาก หมายความว่า หากผู้เล่นทีม A สามารถฆ่าผู้เล่นทีม B ได้บ่อยครั้ง หมายความว่าฮีโร่ของนาย A ก็จะมีเงินจำนวนมาก

สำหรับอัพเกรดไอเทมได้ง่าย ๆ เพียงปลายนิ้วเท่านั้น แต่ตรงกันข้ามกับฮีโร่นาย B ที่ตายบ่อย ๆ เสียโอกาสในการเกมเลเวล ส่งผลทำให้เกิดช่องว่างขนาดกับผู้เล่นที่เสียเปรียบได้

ดังนั้น LOL Wild Rift จึงเป็นเกม MOBA มือถือเกมเดียวที่มีระบบการซื้อไอเทมแบบเกม MOBA PC คือต้องเดินกลับฐานนั่นเอง เพื่อเปิดช่องว่างให้กับทีมที่กำลังเสียเปรียบปรับกลยุทธ์ และกลับมาพลิกชนะได้อีกีครั้ง

League of Legend : Wild Rift เกมMOBA มือถือชื่อดังที่มีระบบดี ภาพกราฟิกระดับ Ultra HD เฟรมเรท 60 FPS มือถือโหดโหลด เตรียมโหลดมาเล่นกันได้ทั้ง 2 ระบบปฏิบัติการหลัก ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ufabet

วิดีโอตัวอย่างเกม League of Legends