5 ตัวละครที่น่าสนใจ ในเกม Dota 2 นิยมเล่นกันระดับโลกเลย

ถ้าจะพูดถึงในส่วนของเกมต่อสู้ แน่นอน นอกจากเกม ROV ที่เป็นกระแสในขณะนี้ หลาย ๆ คนต้องนึกไปถึงเกม Dota ที่ปัจจุบันมีการออกภาค 2 กันมาแล้ว และเป็นเกมที่ผู้เล่นนิยมมาก เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์สถิติในการเล่นต่อเดือนนั้นมากกว่า 400,000 คน เกมดังกล่าเป็นหนึ่งในเกมของ Moba นิยมเล่นกันระดับโลกเลย ที่สำคัญตัวละครเยอะมาก ด้วยความที่ตัวละครในเกมมากกว่า 120 ตัว ดังนั้นผู้เขียนจึงได้ค้นหาตัวละครที่นิยม ๆ กันมาบอกต่อในหัวข้อถัดไป 5 ตัวละครที่น่าสนใจ ในเกม Dota 2

Dota 2

1.Drow Ranger เป็นตัวละครที่หลายคนยอมรับเลยว่าเก่งมาก! แทบทุกด้านสกิลสูงหมด ยิ่งถ้าได้ผู้เล่นที่ผ่านการฝึกฝนมาพอประมาณหรือเซียนมาเล่นเองนั้น รับรอง! ทำลายล้างสูง จนหลายคนมักจะแย่งกันเล่นตัวละคนนี้ แต่หลาย ๆ คนก็พากันแบน เพราะเก่งกาจเกินไป

2.Void Spirit เป็นตัวละครในเกม Dota 2 ที่ดาเมจรุนแรงมากเลย รวมไปถึงสกิลที่มีติดตัวมาเสริมความแกร่งจนผู้เล่นหลายคนพากันเลือกตัวละครดังกล่าวมาเป็นตัวละครหลักในการเล่นเลยก็ว่าได้ ข้อแนะนำ ในการควบคุมตัวละครดังกล่าวค่อนข้างยาก  ดังนั้นผู้เล่นต้องศึกษาข้อมูล การใช้สกิลรวมไปถึงการฝึกความชำนาญกันมากกว่าตัวละครอื่น ๆ

3.Legion Commander เป็นตัวละครที่สามารถแช่แข็งคู่ต่อสู้ได้ ซึ่งหลาย ๆ คนมักจะคิดว่าสกิลนี้มีอยู่ในเกม ROV แต่จริง ๆ เกม Dota 2มาตัวละครที่สามารถใช้สกิลนี้ได้หลายตัว แต่ที่เลือกตัวละคร Legion Commander มาแนะนำ ก็เพราะมีสกิลอย่างหนึ่งที่สามารถไปทำลายสกิล Debuff ได้นั้นเอง

4.Lone Druid เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มีภาพลักษณ์น่าเกรงขามมาก และยังเก่งกาจไม่แพ้ตัวละครอื่น ๆ เลย เพราะเป็นตัวละครที่มีความสามารถในการใช้สกิลของตนเองได้มากถึง 12 ช่อง แต่ละช่องปล่อยได้อย่างเต็มประสิทธิภาพของการทำงาน

5.Venomancer เป็นตัวละครในเกม Dota 2ที่หลายคนมักจะเรียกว่า อสรพิษ ด้วยภาพลักษณ์ของตัวละครนั้นเอง แต่เรื่องสกิลร้ายกาจมาก