ROV เกมแนว MOBA ตัวละคร Veres สกินไทยตัวที่ 4 ในเกม

สำหรับเกม ROV เป็นเกมที่มีคนไทยเล่นเป็นจำนวนมากที่สุดถ้าเป็นแนวเกม MOBA ด้วยกันเอง เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์ด้วยการอัปเดตที่มีมาต่อเนื่อง ทั้งในด้านของระบบการเล่นและการนำตัวละครเข้ามาใหม่ก็ทำให้เกมนี้ยังไม่เคยเป็นเกมที่ตกกระแสมาก่อนเลยและที่สำคัญก็มีแต่จะได้รับความนิยมมากขึ้น

และสิ่งสำคัญที่ดึงดูดผู้เล่นให้เข้ามาเล่นเกมนี้และยังเป็นเกมที่อยู่ในใจของใครหลาย ๆ คนได้จนถึงปัจจุบันแม้ตัวเองจะเปิดตัวมาเป็นเวลาหลายปีแล้วก็คือสกินของตัวละคร ที่นำเข้ามาใหม่ตลอดเวลา แต่สิ่งนั้นก็คงจะไม่ได้ดึงดูดเท่ากับการที่มีสกินที่เป็นของชาวไทยแท้มาอยู่ในเกม

ในเกม ROV มีตัวละครที่ได้รับสกินไทยมาแล้วถึง 3 ตัวนั่นก็คือ Raz, Arum และ Hayate ซึ่งเป็นตัวละครที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเกม

ROV

สิ่งสำคัญเลยก็คือนอกจากตัวละครจะเป็นตัวละครที่มีลวดลายในแบบไทยแล้วยังเป็นตัวละครที่มีเสียงพากย์เป็นภาษาไทยซึ่งเป็นสิ่งที่น่ายินดีอย่างมากเพราะว่าน้อยครั้งมากที่ในเกมที่ได้รับความนิยมระดับโลกจะมีเสียงพากย์ที่เป็นภาษาไทยและสกินตัวละครที่เป็นของไทยแท้เข้ามาอยู่ในเกม และอีกไม่นานสกินไทยสกินที่ 4 ก็จะเข้าสู่เกมROV

โดยคราวนี้มาในสกินของตัวละครอย่าง Veres ตัวละครประเภท Fighter ที่เป็นตัวละครในเกมการแข่งขันรวมไปถึงเกมจัดอันดับที่ได้รับความนิยมอย่างมากเลยทีเดียวโดยสกินนี้มาในชื่อ ศยามนาคา เวเรส ที่สำคัญคือเป็นสกินที่สวยมากเลยทีเดียว ในตอนนี้ทางแฟนเพจหลักของตัวเกมได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับสกินนี้เป็นที่เรียบร้อยและที่สำคัญยังมีการเปิดให้แฟนเกมช่วยคอมเม้นว่าตัวละครตัวนี้ใช้เสียงของใครพากย์ หลังจากที่ตัวละครตัวที่แล้วอย่าง Arum ก็ใช้เสียงของใบเฟิร์น พิมพ์ชนกในการพากย์ตัวละคร สำหรับตัวสกิน ศยามนาคา เวเรส ก็คงจะมีการเปิดเผยว่าใครพากย์ในอีกไม่ช้านี้อย่างแน่นอน

ต้องมาติดตามดูกันว่าสกิน ศยามนาคา เวเรส จะเป็นสกินที่เปิดขายภายในเกม หรือว่าจะได้รับจากการทำกิจกรรมกันแน่เพราะว่าในอดีตสกินไทยที่ออกมาก็มีทั้งได้รับจากการทำกิจกรรมรวมไปถึงการซื้อสกินจากร้านค้าภายในเกม tiger789