3 เกมลับสมอง ที่ควรหาโหลดติดเครื่อง

สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาแอพโหลดติดเครื่องสมาร์ทโฟนส่วนตัว วันนี้ขอแนะนำ 3 เกมลับสมอง ที่ควรหาโหลดติดเครื่อง จะเล่นฆ่าเวลาก็ได้ จะเล่นลับสมองก็สบายมีประโยชน์ เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์พบกับบทความรีวิวที่จะช่วยเพื่อน ๆ หาแอพเกมที่มีประโยชน์ ควรค่าโหลดติดเครื่อง แนะนำเกม Far Cry 6 เกมต่อสู้บู๊ระห่ำแห่งเกาะรายา

1.Elevate

เกมลับสมอง

Elavate เกมลับสมอง ที่มีหน้าตาแอพแบบเรียบง่าย แต่หารู้ไม่ว่าแอพเกมนี้นั้น กับมีคุณภาพอย่างมาก ในแง่ของประโยชน์ที่มากกว่าเกม โดยเจ้าเกมนี้มีแนวทางการเล่นลักษณะทดสอบความจำ โดยตัวแอพจะทำการพูดคำต่าง ๆ ออกมา จากนั้นผู้เล่นจะต้องไล่ให้ได้ว่ามีคำใดที่ตัวแอพนั้น พูดออกมาบ้าง ซึ่งความยากมันอยู่ตรงที่มันเป็นภาษาอังกฤษ เกมเล่นง่ายแก้เครียด ฝึกสมอง และที่สำคัญสามารถฝึกการฟังภาษาอังกฤษ ซึ่งทักษะการฟังถือว่าเป็นทักษะที่ยากที่สุดนั่นเอง 

7/10 : เกมดีมีคุณภาพที่ควรหาโหลดติดเครื่อง สามารถฝึกภาษาอังกฤษ และความจำได้ดี โหลดฟรีได้ทั้ง Android และiOS 

2.Can you Escape

สุดเกมง่าย ๆ ที่สามารถเปลี่ยนจากการเล่นเพื่อฆ่าเวลา กลายเป็นเกมติดหนึบได้ไม่ยาก ขอแนะนำสุดยอดเกมไขปริศนาคุณภาพ สามารถดาวน์โหลดบนมือถือได้ Can you Escape เกมมือถือแนวเอาตัวรอดแบบเต็มสูบ ไม่ในธีมวันสิ้นโลก ผู้เล่นจะต้องสวมบทบาท เป็นตัวละครที่มีไหวพริบ และทักษะเป็นเลิศเท่านั้นถึงจะเล่นเกมนี้ได้ เพราะไม่ใช่แค่การไขปริศนาธรรมดาเท่า ผู้เล่นจะต้องแก้ปัญหาต่าง ๆ รวมถึงการถอดรหัส และค้นหาไอเทม ปริศนา

8/10 : เกมมือถือที่ไม่จำเป็นต้องเล่นยาวๆ แต่กลับมีเนื้อเรื่องที่สามารถสะกดคุณได้เป็นชั่วโมง Can you Escape โหลดฟรี Anroid,iOS ฟรี !

3.Flow Free

เกมเล็ก ๆ ที่มีภาพเรียบง่าย แต่กลับเป็นเกมที่สามารถช่วยฝึกสมอง และไหวพริบให้กับผู้เล่นได้ดี โดยแนวทางของเกมนี้จะเป็นลักษณะของการลากเส้น จากสีหนึ่ง ไปชนสีหนึ่ง แค่นี้ง่าย ๆ แต่ความดิบเถื่อนของเกมนี้อยู่ตรงที่ มีด่านให้ผจญภัยมากกว่า 750 ด่าน ไม่อยากจะนึกสภาพด่าน 500 ว่าจะยากขนาดไหน

8/10 :  เกมฟรีมือถือลับสมองชั้นดี เกมหายากที่มีมากกว่า 750 ด่าน โหลดเล่นได้แล้วผ่านระบบ Android