Fortnite ที่อาจมี Lebron James เข้ามาใน Icon Skin Series

ในการอัพเดทครั้งต่อไปของเกมยอดนิยมอย่าง  Fortnite ก็อาจจะสร้างเซอร์ไพรส์ให้แก่ผู้เล่นกันอีกครั้ง เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์เมื่อในสกินอย่าง Icon Skin Series พวกเขาอาจจะนำเอาสตาร์ของบาสเกตบอลอย่าง Lebron James เข้ามาเป็นตัวละครใหม่ของเกมเอาตัวรอดนี่อีกด้วย League of Legendsโดยข่าวนี้มาจากทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า Hypex และ Shiina

Fortnite

ซึ่งมีรายละเอียดว่า ภารกิจใหมของเกมจะเกี่ยวข้องกับนักกีฬาชื่อดังนี้ด้วยเช่นกัน รวมถึงจะเป็นช่วงเดียวกับภาพยนตร์อย่าง Space Jam ที่เขาได้รับบทเด่นจะเข้าฉายจนทำให้ทาง Epic Games เห็นโอกาสโปรโมทเกมนี้จากหลายสื่อนั่นเอง

เดิมทีแล้วเกม Fortniteหรือเกมเอาตัวรอดที่เริ่มปล่อยให้เล่นแบบฟรี ๆ ผ่านทาง Epic Games ได้เริ่มต้นมาตั้งแต่ปี 2017  จนกระทั่งได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม จนกระทั่งเริ่มมีการพัฒนาฉากการเล่นไปในรูปแบบของฤดูกาลและเกิดเป็น Chapter แรกที่เริ่มต้นมาตั้งแต่ตอนเปิดตัวเกมมาถึงเดือนตุลาคมปี 2019 ที่ถือเป็นการจบ Chapter แรกด้วยซีซั่นย้อนเวลาของพวกเขา ก่อนที่ Chapter 2 จะเริ่มด้วย New World และเปลี่ยนแปลงไปอีก 7 ซีซั่นล่าสุดที่เป็นธีมเอเลี่ยนบุกโลกและมีตัวละครทั้ง Superman กับ Rick จากการ์ตูน Rick and Monty ให้เล่นกัน

นอกจาก Fortniteจะแบ่งเกมเป็นซีซั่นตลอดเวลาที่ผ่านมา แต่พวกเขาก็จะมีช่วงของ Promotional Mode หรือภาคพิเศษที่จะเข้ากับสปอนเซอร์ที่เข้ามาสนับสนุนเกมนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยมีทั้งเหล่า Avengers, John Wick หรือ Star Wars มาแล้ว

ก่อนที่จะมาถึง Icon Skin Series ที่จะมี Lebron James นักบาสเกตบอลที่กำลังจะมีภาพยนตร์เรื่อง Space Jam: Legacy เข้าฉายช่วงกลางเดือนกรกกฎาคม โดยตัวละครใหม่ของสกินนี้จะเข้ามาทันทีเมื่อมีการอัพเดทครั้งต่อไป รวมถึงจะมีภารกิจ King’s Bling ที่เข้ากับฉายาของ James อีกด้วย

ดูเหมือนว่า Fortnite ไม่เคยหยุดนิ่งเฉยเลยก็ว่าได้ หลังจากที่พวกเขามักจะมีการอัพเดทมาเอาใจเหล่าเกมเมอร์ที่ชอบเข้าไปลงสนามและสู้เพื่อความอยู่รอดของตัวเองให้ได้ รวมถึงการมาของ Lebron James ก็อาจจะทำให้แฟนบาสเกตบอลกันมาสนใจเกมนี้มากขึ้นได้ ซึ่งทาง Epic Games ก็คงต้องการอย่างนั้นแน่นอน

วิดีโอตัวอย่างเกม Fortnite