Pokemon Sleep มิติใหม่เกมสำหรับคนชอบนอน ยอดดาวน์โหลดถล่มทลาย

หลังจากยอดดาวน์โหลดถล่มทลายเมื่อปี 2016 สำหรับ Pokemon GO กับเจ้าชองลิขสิทธิ์เกมโปเกม่อน อย่างNintendo กับการพัฒนาครั้งยิ่งใหญ่ เชื่อว่ายังไม่มีเกมไหนในโลกทำเกมลักษณะนี้อย่างแน่นอน เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์ขอแนะนำให้รู้จักเกม Pokemon Sleep เกมล่าโปเกม่อนที่สามารถทำได้แม้ในยามนิทรา

Pokemon Sleep

Pokemon Sleepกับแรงบันดาลใจที่น่าสนใจ

หลังจากประสบความสำเร็จจากเกม Pokemon Go มีปี 2016 ความเข้มข้นของเกม ส่งผลทำให้คอเกม และผู้คนที่ชื่นชอบการ์ตูนอย่างโปเกม่อน ต่างออกมาจากบ้านเพื่อเดิน และพาตัวเองไปจับโปเกม่อน ตามแนวทางของเกม แต่สำหรับ Pokemon Sleepนั้นตรงกันข้ามออกไป “สำหรับวัฒนธรรมของญี่ปุ่นโดยเฉพาะโตเกียวแล้ว การนอนคือการสร้างความบันเทิงอย่างหนึ่ง” ทสึเนคาซึ อิชิฮาระ 1 ในผู้บริหารเกมโปเกม่อนเผยถึงแรงบันดาลใจ

ในการสร้างเกมโปเกม่อนลักษณะนี้ขึ้นมา “โปเกม่อนภาคนี้จะดึงดูดผู้เล่นที่ชื่นชอบการนอน เพราะการนอนเป็นอีกหนึ่งไลฟ์สไตล์สำคัญสำหรับบางคน เราเคารพพวกเขา และหวังว่าคนรักการนอน จะชอบPokemon Sleep” ผู้บริการโปเกม่อนกล่าวเสริม

ระบบเกมเพลย์น่าสนใจ

สำหรับแนวทางการเล่น Pokemon Sleepนั้นค่อนข้างชัดเจนก็คือ นอนเป็นหลัก ถ้าหากผู้เล่นมีค่ำคืนในการนอนที่มีประสิทธิภาพ หรือนอนได้นานก็จะมีโอกาสพบเจอโปเกม่อนแรร์ ๆ มีคุณภาพ ค่อนข้างสูงอย่างแน่นอน

แต่รับรองได้ว่าแจ๋ว และมีประโยชน์อย่างแน่นอน และถึงแม้แนวทางการเล่นจะค่อนข้างขัดแย้ง กับแนวทางเดิมของเกมโปเกม่อนก็ตาม ผู้เล่นจะได้พบกับความหลากหลายของมอนสเตอร์เช่นเดิมอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีระบบต่อสู้ PVP สำหรับโหมดตอนตื่นนอนอีกด้วย เรียกง่าย ๆ ว่ามีประโยชน์ทุก ๆ อิริยาบถจริง ๆ สล็อตเว็บใหญ่ที่สุด

Pokemon Sleepประโยชน์มากกว่าคำว่า เพลิดเพลิน

หลังจากที่ลองไปหาข้อมูล และได้ลองสัมผัสดูแล้วพบว่า จุดประสงค์ของผู้บริหารต้องการเน้นย้ำ ว่าการนอนนั้นสำคัญ และไม่ใช่เพียงการนอนเท่านั้น แต่การนอนที่มีประสิทธิภาพ คือ การนอนที่ให้ประโยชน์แก่ร่างกายมากที่สุด ถ้าหากผู้เล่นนอนหลับได้อย่างมีประสิทธิภาพ ของรางวัลก็คือ โปเกม่อนระดับเก่ง ๆ หายาก ๆ Pokemon Sleepเกมล่าโปเกม่อน ที่ตัดสินกันด้วยประสิทธิภาพการนอน โหลดได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android

วิดีโอตัวอย่างเกม Pokemon Sleep