Nintendo Switch เตรียมใช้ชิปของ NVIDIA

ในปัจจุบันมีเครื่องเล่นเกมเกิดขึ้นมากมาย แต่สำหรับในยุคนี้ที่การเดินทางเป็นสิ่งสำคัญของการดำเนินชีวิตการที่มีเครื่องเล่นเกมที่สามารถพกพาได้อย่างสะดวกก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้เหล้า Gamer ได้สนุกไปกับเกมที่ตัวเองอยากเล่นและหนึ่งในเครื่องเล่นเกมรุ่นพกพาที่ปัจจุบันนั้นฮิตติดตลาดมากก็คือ Nintendo Switch

Nintendo Switch เป็นเครื่องเกมพกพาของค่ายเกม Nintendo ที่เป็นที่นิยมอยู่ในยุคปัจจุบันนี้

ด้วยความที่เป็นเครื่องเกมที่เล็กและพกพาสะดวกทำให้ผู้เล่นนั้นสามารถเล่นที่ไหนก็ได้ เรียกได้ว่าเป็นเครื่องเล่นเกมที่เหล่าเกมเมอร์ทุกคนมีติดตัวไว้เช่นเดียวกับโทรศัพท์สมาร์ทโฟนเลยทีเดียว

Nintendo Switchเป็นเครื่องเล่นเกมที่มีภาพที่สวยงามแถมยังเล่นเกมกับเพื่อนได้อีกด้วย แถมเกมบางเกมที่ลงในเครื่อง Nintendo Switchยังเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากอีกด้วย ล่าสุดก็ได้มีข่าวการอัปเดตเกี่ยวกับ Nintendo Switchรุ่นใหม่ที่จะมีหน้าจอ OLED 7 นิ้ว สามารถรองรับภาพที่มีคุณภาพระดับ 4k เมื่อต่อกับทีวี ซึ่งเป็นภาพคุณภาพสูงในยุคปัจจุบันนี้

แถมได้มีข่าวหลุดมาอีกว่าชิปที่ใช้ประมวลผลภายในเครื่องจะเป็นชิปของค่าย NVIDIA ซึ่งจะช่วยให้ตัวเครื่อง Nintendo Switchนั้นสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นแถมยังทำให้ผู้เล่นนั้นได้ประสบการณ์การเล่นที่ดีเยี่ยมอีกด้วย แถมเทคโนโลยีชิปกราฟิกของ NVIDIA ที่จะถูกนำไปใส่ใน Nintendo Switchนั้นยังมีระบบประมวลผล DLSS ซึ่งเป็นระบบประมวลผลเดียวกับการ์ดจอรุ่นล่าสุดของ NVIDIA อย่างรุ่น RTX 20- ที่สามารถ Render แสงและสีของกราฟิกได้อย่าง Real Time 

เรียกได้ว่าการประมวลผลของเครื่องเล่นเกม Nintendo Switchรุ่นใหม่นี้จะอยู่ในขั้นสุดยอดเลยก็ว่าได้ และคงเป็นที่จับจองของเหล่าแฟนเกมอย่างแน่นอน ก็คงต้องมาติดตามดูกันว่าหลังจากที่ตัวเครื่องได้ถูกวางจำหน่ายแล้วราคาของมันจะอยู่ที่เท่าไหร่แล้วจะเป็นราคาที่คนที่มีฐานะปานกลางเอื้อมถึงหรือไม่ เพราะนอกจากคุณภาพทางด้านกราฟิกที่สวยแล้ว ความสะดวกสบายในการพกพาบวกกับการที่ตัวเครื่อง Nintendo Switchสามารถเล่นกับเพื่อนได้ การมีพกไว้สักเครื่องหนึ่งก็ถือว่าเป็นอะไรที่ไม่เลวเลย

หากคุณไม่อยากข่าวสารเกมออนไลน์ การรีวิวเกมมือถือ เกมPC เกมConsole สามารถเข้ารับชมได้ที่ข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และขอบคุณ สล็อต tiger711 ที่นำข่าวสารดีๆให้เราได้รับชม ติดตามสร้างสรรค์ฟาร์มแห่งความสุขพร้อมรวบรวมมอนสเตอร์สุดน่ารัก Monster Harvest