พาส่อง เกม Raid Masters เกมต่อสู้แนวการ์ตูน

เกม Raid Masters

ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมานี้ หลายคนอาจจะมีวันหยุดบ้านโดยไม่รู้จะทำกิจกรรมอะไรดีหรือแม้เพื่อนๆชาว Gamer ก็คงอาจจะเบื่อเกมเดิมๆที่เล่นกันอยู่ สำหรับวันนี้นักเขียนก็อยากจะพาเพื่อนไปร่วมทำกิจกรรมโดยการพาไปส่อง เกม Raid Masters พูดชื่อเกมมา ก็อาจมีเพื่อนๆบางคนในบอร์ดเกมสงสัยว่ามีเกมนี้ด้วยหรอแล้วเกมนี้คือเกมที่เกี่ยวกับอะไร สำหรับวันนี้นักเขียนจะพาเพื่อนๆไปพิสูจน์คำตอบและไปรู้จักกับเกม Raid Masters เป็นเกมต่อสู้แนว RPG  ฉบับเวอร์ชั่นการ์ตูนที่น่ารักๆเอ็นดูแถมยังน่าสนใจสุดๆไปเลยค่ะ เพื่อไม่ให้เสียเวลางั้นเราไปรับชมกันเลยดีกว่านะคะ

รีวิว เกม Raid Masters เหมือนการ์ตูนแต่ถูกใจคอเกมแนวต่อสู้

Raid Masters แนวต่อสู้

สำหรับเกม Raid Masters ที่นักเขียนจะพาเพื่อนไปรู้จักกันในวันนี้ต้องขอบอกเลยว่าถ้าหากเพื่อนๆเห็นภาพก็อาจจะคิดว่าเป็นเกมการ์ตูนแนว Anime ธรรมดาที่นักเขียนอยากจะนำมาแนะนำให้กับเพื่อนๆได้รับฟังแต่เอาที่จริงนั้นเย็นนี้ไม่ได้เป็นเกมอนิเมะแต่อย่างใด แต่เป็นเกมแนวการ์ตูนเกมต่อสู้แนว RPG ที่ดีที่สุดจะน่ารักไปเลยค่ะ ซึ่งเอาจริงๆเกมนี้เป็นเกมต่อสู้เสียอย่างเดียวนะคะ

เพราะมีในเกมนี้จะมีการผจญภัยและทำภารกิจต่างๆภายในเกมไปอีกด้วยซึ่งเหมาะกับช่วงวันหยุดยาวแบบนี้และให้เพื่อนๆได้เล่นฆ่าเวลาไปเลยค่ะ ถือว่านานมากเลยนะคะพี่เราจะเห็นเกมต่อสู้แนว RPG ภาพแนวการ์ตูนน่ารักๆแบบนี้ งานนี้ต้องบอกเลยว่าแอบเสียใจกับเพื่อนๆที่ใช้ PC เล่นนะคะ เพราะว่าเกมนี้เป็นเกมที่เปิดให้เล่นในระบบปฏิบัติการ iOS และ Android เท่านั้นค่ะ แถมยังดาวน์โหลดฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายด้วยนะคะ

Raid Masters

เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆหลังจากที่นักเขียนได้พาเพื่อนๆไปรู้จักกับเกม Raid Masters เกมต่อสู้แนว RPG  กับตัวละครสุดหวานแหววภายในเกม ที่ได้นำมาให้เป็นเกมฆ่าเวลาในช่วงวันหยุดยาวเหล่านี้ นอกจากจะเป็นเกมที่มีกราฟิกน่ารักแล้วยังเป็นเกมผจญภัยที่พาเพื่อนๆไปท่องโลกกว้างสนุกไปกับเกม จนลืมความน่าเบื่อไปในแต่ละวันเลยล่ะค่ะ ดัมมี่ออนไลน์

หรือหากเพื่อนๆ สนใจ ข่าวเกมใหม่ ก็สามารถหาอ่านบทความอื่นๆ อีกมากมายจากเว็บของเรา