รีวิวเกม Birdie Crush เกมกอล์ฟแฟนตาซีน่าลองที่มาจากญี่ปุ่น

สวัสดีค่ะเพื่อนๆสำหรับวันนี้กลับมาพบกันอีกครั้งกับการแนะนำเกมหรือการบอกเทคนิคการเล่นเกมเพื่อพิชิตเกมต่างๆกันนะคะ สำหรับวันนี้จะมาในหัวข้อของการรีวิวเกมนะคะ เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์ต้องขอบอกเลยว่าตอนนี้เกมตีกอล์ฟที่มาจากญี่ปุ่นหรือว่าเป็นกระแสเป็นอย่างมากวันนี้นักเขียนจะอยากจะหยิบเอาเกม Birdie Crush เกมกอล์ฟแนวแฟนตาซี ที่น่าสนใจในตอนนี้มารีวิวให้กับเพื่อนๆชาวบอร์ดเกม ที่อยู่ว่างๆในช่วงปรับตัวกับสถานการณ์โควิคที่น่าเบื่อและไม่สามารถออกไปเที่ยวในสถานที่ต่างๆได้ได้ลองเอาเกมตีกอล์ฟเหมือนจริงแบบ 3 มิติไปลองเล่นกันค่าเวลาในช่วงวันหยุดยาวแบบนี้ ต้องบอกเลยว่างานนี้ถ้าใครที่ชื่นชอบเกมตีกอล์ฟหรืออยากจะลองดาวน์โหลดเกมนี้มาลองเล่นบางทีมาลองฟังรีวิวเกมนี้กันแบบจริงๆจังๆก็ดีนะคะ เพื่อจะได้เป็นทางเลือกในการเลือกเล่นเกมจ้า 

Birdie Crush

เกม Birdie Crush เกมกอล์ฟแฟนตาซี บอกเลยว่าตอนนี้ได้รับความนิยมจากเพื่อนๆชาวบอกเองเป็นอย่างมากและมีคนโหลดมาเล่นแล้วนะคะ ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจสุดๆนักเขียนก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน อิอิ

เอาล่ะค่ะมาเข้าเรื่องกันเลย เดี๋ยวนักเขียนจะรีวิวให้เป็นข้อๆเลยนะคะ มาเริ่มกันที่กราฟฟิกภายในเกมกันก่อนนะคะ กราฟฟิกภายในเกมต้องบอกเลยว่าเอาใจคนที่ชื่นชอบอนิเมะสุดสุดไปเลย เพราะไม่ว่าจะเป็นคอสตูมชุดหรืออุปกรณ์ต่างๆก็ออกมาแนวอนิเมะแต่น่ารักสดใสแฟนตาซีสุดๆ

และถ้าหากจะพูดถึงการดำเนินเนื้อเรื่องของเองนั้นต้องบอกเลยว่าเกม Birdie Crushเกมกอล์ฟแฟนตาซี มีการดำเนินเนื้อเรื่องของเกมไปแบบน่าตื่นเต้นและน่าสนใจไม่จำเป็นและน่าเบื่อเหมือนเกมกอล์ฟทั่วไป ฟเพราะมีหลักการให้คุณได้เจอในแต่ละด่านนะคะ ส่วนเรื่องภาพสีเสียงอลังการงานสร้างจริงค่ะถ้าหากว่าใครที่ชื่นชอบความสวยความงามก็น่าจะลองดู fbbet

แต่อยากจะบอกว่าโดยรวมๆแล้วเกม Birdie Crushเกมกอล์ฟแฟนตาซี จัดเป็นอีกหนึ่งเกมกอล์ฟที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยนะคะ รูปแบบการเล่นก็น่าสนใจแถมยังมีกราฟิกที่ดีและไม่จำเจกับเกมออฟไลน์ทั่วไปด้วยนะคะ ส่วนตัวแล้วก็ดีถือเป็นเกมที่สามารถเล่นฆ่าเวลาในช่วงวันหยุดที่น่าเบื่อแบบนี้ไปได้แบบชิวๆและอยากจะแนะนำให้กับเพื่อนๆชื่นชอบเล่นเกมกอล์ฟหรือเกมแนว Anime ก็สามารถมาลองเล่นเกมนี้กันได้นะคะ

วิดีโอตัวอย่างเกม Birdie Crush