Pokemon Sword เกมโปเกม่อนที่ถูกใจหลายๆ คน

ปกเกม Pokemon Sword

Pokemon Sword จากกระแสความร้อนแรงในรูปแบบของการ์ตูนที่มีมาอย่างยาวนานและโดยเฉพาะประเทศไทยที่ให้ความสนใจเนอย่างมากไม่ว่าจะออกสินค้าใดที่เกี่ยวข้องก็ตาม โดยเมื่อหลายปีก่อนเคยเกิดปรากฎการณ์การออกตามล่าหามอสเตอร์ไปทั่วประเทศกับเกมโปเกม่อนสุดฮิต วันนี้ Nintendo ได้นำนี้มาเสนอในรูปแบบของเกมภาคต่อใน Pokemon Sword กับการตามล่าและต่อสู้ที่ถูกดัดแปลงใหม่ทั้งหมด ทั้งฉากการ์ตูนที่อัพเกรดใหม่และเรื่องราวใหม่ที่สอดคล้องกับฉบับการ์ตูนที่ทางญี่ปุ่นกำลังจะเปิดตัวออกมาเร็ว ๆ นี้ และที่สำคัญก็มีแผนจะนำเข้ามาฉายในไทยด้วยเช่นกัน    

เป็นที่ถูกใจเหล่าโปเกม่อนเทรนเนอร์ สำหรับเกม Pokemon Sword

เกม Pokemon Sword

เกมโปเกม่อนในภาคนี้ถูกพัฒนาใหม่ด้วยลายเส้นที่ดูเป็นสากลมากยิ่งขึ้น ซึ่งบางท่านอาจคุ้นชินกับลายเส้นในแบบญี่ปุ่น แต่กราฟิกของเกมก็สามารถทำออกมาได้เป็นอย่างดีแม้ว่าจะยังไม่สมบูรณ์ที่สุดก็ตาม แต่เมื่ออยู่บนคอนโซนของ Ninitendo อย่างไรเสียก็ต้องอยู่ในระดับมาตรฐานที่ไว้ใจได้อย่างแน่นอน

เพลงประกอบที่เข้ากันทำให้เกมดูมีความน่าตื่นเต้นและน่าสนใจในแต่ละด่านที่ต้องทำภารกิจ แต่ในภาคนี้เสียงที่หายไปคือเสียภาคที่เป็นเอกลักษณ์นั่นก็เพราะต้องการให้ผู้เล่นเข้าถึงตัวละครได้ด้วยตัวเองนั่นเอง

รูปแบบการเล่นเกมของ Pokemon Sword ก็ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด เป็นการเดินทางไปเรื่อย ๆ เพื่อตามสะสมมอสเตอร์ของตัวเอง หรือต่อสู้ โดยเนื้อเรื่องก็มีเพียงเท่านั้นแต่ความสนุกยังคงเต็มเปรี่ยมอยู่เช่นเดิม

มุมกล้องที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ โดยปกติแล้วเกมยุคใหม่มักมีมุมมองที่หลากหลายเพื่อให้ผู้เล่นเลือกใช้ตามความถนัด ซึ่งเกมโปเกม่อนเกมนี้ก็สามารถทำออกมาได้เป็นอย่างดีเช่นกัน บาคาร่าวอเลท

เกมโปเกม่อน เกมที่ดีที่สุดใน Nintendo

Pokemon Sword

เกมโปเกม่อนเป็นเกมที่เราต่างรู้จักกันมาอย่างยาวนาน แม้ว่าจะมีรูปแบบการนำเสนอที่แตกต่างกันออกไปแต่ก็ยังคงรูปแบบการเล่นไว้เช่นเดิม Nintendo ค่ายเกมที่ดีที่สุดก็เป็นไม่ละเลยที่จะนำเกมดี ๆ เช่นออกมาให้เหล่าแฟนคลับได้จับจองกันกับคุณภาพที่ถูกรับรองด้วยทีมงานคุณภาพ เพราะฉะนั้น Pokemon Sword จึงเป็นอีกเกมหนึ่งที่คุ้มค่าแก่เงินทุกบาทที่ท่านจะยอมจ่าย

หรือหากเพื่อนๆ สนใจ ข่าวเกมใหม่ ก็สามารถหาอ่านบทความอื่นๆ อีกมากมายจากเว็บของเรา