บอกต่อตัวละครน่าเล่นในเกม Summoners War : Lost Centuria

สำหรับบทความนี้นักเขียนตั้งใจเรียบเรียงเพื่อแฟนคลับเกมต่อสู้แนวยุทธศาสตร์หรือสาวกแฟนคลับจาก Ragnarok กันโดยเฉพาะเลยนะคะ  ต้องบอกเลยว่าในช่วงเดือนมิถุนายนปี 2564 นี้ เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์ถือว่าเป็นประเด็นร้อนมากๆเลยเกี่ยวกับเกม Summoners War : Lost Centuria ที่เป็นอีกหนึ่งผลผลิตที่ได้รับความสำเร็จจาก Ragnarok  ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็มีแต่เพื่อนๆชาวเกมเมอร์เลือกเล่นเกมนี้และมักจะมารีวิวเกมต่อสู้เกมนี้ให้กับเพื่อนๆชาวเว็บไซต์ได้รู้กัน

Summoners War : Lost Centuria

สำหรับวันนี้นักเขียนก็จะมาบอกต่ออีก 1 ตัวละครที่น่าสนใจและน่าเล่นมากๆเลยนะคะ ภายในเกม Summoners War : Lost Centuriaซึ่งเอามาฝากเพื่อนๆชาวเว็บบอร์ดเกมได้ลองเอาไปเล่นกันดูนะคะ

เกม Summoners War : Lost Centuriaต้องบอกก่อนเลยว่าตอนนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยนะคะในวงการแฟนคลับเกมต่อสู้แนวยุทธศาสตร์ นักเขียนจึงอยากหยิบเอาเรื่องของตัวละครมาแนะนำเพื่อนๆที่กำลังลองเล่นเกมนี้และอาจจะยังงงๆเกี่ยวกับการเลือกตัวละครภายในเกมนะคะ แต่ยังอยู่ในหมวดหมู่ของระดับฮีโร่นะคะเพื่อนๆ อันดับแรกเลยก็คือตัวละคร เคเมนู อานูบิส

ซึ่งเป็นชื่อตัวละครภายในเกม Summoners War : Lost Centuriaขอบอกเลยว่าซุปเปอร์ฮีโร่ตัวนี้เล่นง่ายและน่าใช้แถมยังอยู่ในระดับสีม่วงด้วย  ไม่ต้องกลัวเลยค่ะว่าจะเล่นยากและงงสำหรับการออกอาวุธหรือการวางอันติ แต่ต้องเอาสปอร์ตไลท์นิดนึงนะคะว่าเจ้าตัวละครนี้เป็นธาตุไฟ

โดยนักเขียนเคยเล่นตัวละครนี้ติด top10 มาแล้วด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นการโจมตีหรือเป็นตัวซัพพอร์ต สำหรับเกมต่อสู้ในยุทธศาสตร์เกมนี้ ต้องบอกเลยว่าถ้าตัวนี้เป็นตัวละครน่าเล่นสุดๆไปเลยค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆสำหรับการบอกต่อตัวละครน่าเล่นเกม Summoners War : Lost Centuriaที่รักเขียนได้รังสรรค์ตัวละครดีๆมาฝากเพื่อนๆชาวบอร์ดเกมที่คอยติดตามรับชมข่าวสารเกมหรือเทคนิคการเล่นเกมดีๆจากทางเว็บไซต์ของเรา ถ้าหากว่าเพื่อนๆคนไหนกำลังเล่นเกมต่อสู้และยุทธศาสตร์เกมนี้อยู่ก็ลองเอาชื่อตัวละครนี้ไปลองใช้กันดูนะคะ fbbet

วิดีโอตัวอย่างเกม Summoners War : Lost Centuria