อลังการกับการต่อสู้ในโลกของแฟนตาซี เกมที่มีชื่อว่า A3: Still Alive

นับว่าเป็นอีกเกมหนึ่งที่ได้รับการเฝ้ารอจากชาวเกมเมอร์จำนวนมากบนเครื่องเกม Game Mobile สำหรับเกมที่มีรูปแบบที่ไม่เหมือนใครรวมถึงระบบการเล่นสุดแหวกแนวจากเดิมอย่างเกมที่มีชื่อว่า A3: Still Alive เป็นเกมแนว MMORPG ที่ได้นำระบบเกมสุดฮิตแบบ Battle Royale เข้ามาประสมผสานจนเกิดมาเป็นความแปลกใหม่ที่ลงตัว ที่จะให้ผู้เล่นได้เดินทางไปในโลกที่สุดแสนแฟนตาซีที่มีเหล่าศัตรูมากมายที่จ้องจะเล่นงานผู้เล่นได้ทุกเมื่อรวมถึงผู้เล่นด้วยกันเองที่ต้องจัดการให้หมดสิ้น ซึ่งเกมนี้จะมาสร้างความแปลกใหม่ได้ไม่น้อย

ระบบ Gameplay

จุดเด่นที่เป็นเสน่ห์ที่ต้องพูดถึงของ Game Mobile เกมนี้ ที่จะเป็นทางส่วนระบบ Gameplay ที่มาจากทางทีมงานที่ฝากผลงานไว้นับไม่ถ้วนอย่าง Netmarble มาเป็นผู้สร้างและพัฒนาเกมนี้ อันดับแรกผู้เล่นจะได้สร้างตัวละครในเกมที่ในตอนนี้ยังไม่ค่อยมีให้เลือกมากนัก เนื่องจากเมพึ่งเปิดตัวได้ไม่นาน

โดยระบบการเล่นของเกมนี้จะไม่ใช่แค่การทำสงครามแบบ PvP เหมือนเกมอื่น แต่จัดจัดเป็นเมตส์การแข่งขันที่บรรจุผู้เล่นมาสู้กันในแบบ 100 vs.100 นอกจากนี้ ผู้เล่นที่เริ่มต้นเข้ามาใหม่ก็ไม่ต้องเป็นกังวลเพราะเกมนี้จะมีระบบที่สร้างความเป็นธรรมทั้งผู้เล่นหน้าเก่าหรือหน้าใหม่ก็สนุกกับเกมนี้ได้แบบไร้ซึ่งปัญหา

ระบบ Graphics 

Game Mobile จากทางด้านของเกมที่มีชื่อว่า A3: Still Alive ได้ใช้เทคโนโลยี Unity 3D Engine ที่ยกระดับให้กับกราฟฟิกของเกมออกมาได้อย่างงดงามในสไตล์แฟนตาซีที่ทำให้เห็นได้อย่างเด่นชัด ประปอบเข้ากับเอฟเฟคการใช้สกิลที่ดูรุนแรงและดุดันที่ถ่ายทอดออกมาเป็นงานภาพที่มีความอลังการ ดังนั้น เกมเมอร์ที่ไม่อยากพลาดเกมนี้ก็สามารถดาวห์โหลดและลงทะเบียนฟรีได้ทั้ง Android และ IOS ได้แล้ววันนี้

ติดตามข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และติดตามการReview Game Mobile เกมตัวต่อรูปสัตว์ กับงานฝีมือสุดเจ๋ง