Cat Restaurant 2 ทิ้งจิตใจให้ว่างแล้วไปเพลิดเพลินกับร้านอาหารของเจ้าเหมียว

เกมเมอร์ท่านดี่อยากผ่อนคลายจากเกมที่มีความรุนแรงพร้อมยังต้องใช้ทักษะมากมายบน Game Mobile อยากให้ทุกท่านได้ลองเปิดใจกับเกมสายชิวล์ที่จะทำให้ผู้เล่นเองได้รับทั้งความสนุกรวมถึงความผ่อนคลายไปด้วยในเวลาเดียวกันก็คงจะพลาดไปไม่ได้เลยกับเกมที่มีชื่อว่า Cat Restaurant 2 เป็นเกมสไตล์ Simulator ที่ผู้เล่นจะได้มาส่วมบทเป็นเจ้าของร้านอาหารสุดโด่งดัง เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์แต่กลับต้องมาเปิดร้านใหม่นอกเขตเมืองทำให้ผู้เล่นต้องพัฒนาให้ร้านอาหารของเหล่าเจ้าเหมียวได้กลับมามีชื่อเสียงอีกครั้ง

ระบบ Gameplay ภายในเกม 

Cat Restaurant 2

จุดเชื่อมต่อสำคัญระหว่างผู้เล่นกับตัว Game Mobile เกมนี้ ให้มีความน่าสนใจกว่าเดิมเห็นทีจะหนีไม่พ้นระบบของตัวเกมที่ได้ทางทีมงานจากค่าย YQD Game Max Team มาเป็นผู้เปิดบริการด้วยตนเอง ขั้นแรกไปกันที่วิธีการควบคุมของเกมกันก่อนเลยซึ่งใช้เพียงนิ้วเดียวก็สามารถที่จะสนุกกับตัวเกมได้แล้ว ในเกมผู้เล่นจะทำได้หลากหลายสิ่งมากทั้ง การปลูกผักเพื่อนำไปขายหรือนำมาเป็นหนึ่งวัตถุดิบในการปรุงอาหาร ไปจนถึงการเปิดร้านให้ลูกค้าเข้าหน้าที่ของผู้เล่นจะเป็นการคลิ๊กเพื่อเก็บเงินที่ลูกค้าจ่ายมาเสริมความน่าดึงดูดให้แก่ร้านอาหาร เช่น การเพิ่มโต๊ะ , ซื้ออุปกรณ์ชนิดใหม่เพื่อใช้ในการปรุงสูตรอาหาร , จ้างพนักงานใหม่ และยังมีอีกเพียบให้ผู้เล่นได้ปรับแต่งให้ร้านของท่านเจริญรุ่งเรืองกว่าที่เคย

งานภาพของตัวเกม Cat Restaurant 2

Game Mobile เกมนี้เรียกได้ว่าเป็นเกมที่ออกแบบมาให้เข้าถึงผู้เล่นทุกประเภทได้อย่างเกินคาด อีกทั้งยังมีสิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยของ Cat Restaurant 2 เห็นทีจะเป็นกราฟฟิกที่นำเสนอในรูปแบบของการ์ตูนภาพวาดทำให้เกมมีสเน่ห์ที่ชวนให้หลงไหลได้ไม่เบาเลย คาเล็คเตอร์ของตัวละครในเกมก็เช่นกันที่เรียกความน่ารักของเจ้าแมวเหมียวออกมาได้น่าติดตามมากเลยทีเดียว สำหรับเกมเมอร์ท่านใดที่อยากผ่อนคลายไปกับเกมนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ Play Store และ App Store ได้แล้วแบบฟรีๆ UFABET