8 Ball Pool เล่นง่ายประหยัดเวลาวัดกันด้วยความแม่นยำกับเกมสนุ๊กเกอร์

สำหรับเกมเมอร์ที่งานยุ่งพร้อมทั้งอยากหาเกมง่ายๆ มาเล่นขั้นเวลาบนเครื่อง Game Mobile ในช่วงนี้แต่ก็ยังหาเกมที่จะมาตอบโจทย์ไม่ได้เสียที รับรองได้เล่นว่าเกมที่จะมานำเสนอต่อไปนี้จะทำให้ผู้เล่นติดใจได้ไม่ยากเลย 8 Ball Pool เป็นแนวกีฬาสนุ๊กเกอร์ที่หลายท่านต่างก็รู้จักกันเป็นอย่างดี เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์รวมถึงยังใช้เวลาในการเล่นได้ไม่ยากเลยจึงเป็นอีกเกมที่จะสนองความต้องการของผู้เล่นทั้งหลายได้ดีเยี่ยมเลยก็ว่าได้ Samkok Reborn 3Dในเกมนี้เองผู้เล่นจะได้พบเกมผู้เล่นออนไลน์นับไม่ถ้วนจากรอบโลกที่พร้อมจะเข้ามาท้าดวลความแม่นยำกันอีกเพียบหรือจะชวนพ้องเพื่อนมาร่วมสนุกกันก็ได้เช่นกัน

ลักาณ์ของตัวเกม 8 Ball Pool

8 Ball Pool

แกนหลักที่จะมาเชื่อมต่อระหว่างผู้เล่นกับ Game Mobile ได้ยิ่งกว่าที่เคยก็คงจะเป็นลักษณะของตัวเกมที่ผ่านก็สร้างสรรคาแล้วจากทางทีมงาน Miniclip ที่โด่งดังมาจากเครื่อง PC มาเปิดให้บริการบนสมาร์ทโฟนแล้วตอนนี้ รูปแบบการเล่นของเกมก็ง่ายมา โดยจะแบ่งลูกสน๊กเป็นทั้งหมด 8 ลูก ที่จะมีลักษณะภายนอกแตกต่างกันอยู่นิดหน่อยซึ่งลูกสุดท้ายจะเป็นสีดำให้ผู้เล่นแย่งชิงกันหากฝ่ายใดที่ยิงลงหลุมได้ก่อนก็จะรับรางวัลไปได้เลย เมื่อสำเร็จแล้วผู้เล่นจะได้กล่องสุ่มมาภายในจะมีเงินรางวัลจากเกมและไม้สนุ๊กเกอร์ที่ผู้เล่นสามารถรวบรวมมาปลดล็อคอันใหม่ได้ที่จะมีความโดเด่นสวยงามแตกต่างกันออกไป นอกจากนี้ในโหมดการเล่นก็จะมีทั้ง ดวลกันตัวต่อตัวที่จะเพิ่มระดับความยากมากขึ้นไปเรื่อยๆ กับทัวร์นาเมนต์ ที่มีเงินรางวัลมากมายรอผู้เล่นอยู่

งานภาพภายในเกม 

Game Mobile เกมนี้ แสดงให้เห็นถึงระบบเกมที่เล่นได้ไม่ยากเลยใช้ระยะเวลาในการทำความเข้าใจไม่นานก็อาจจะเป็นระดับเซียนได้แล้ว 8 Ball Pool จึงเป็นอีกเกมหนึ่งที่ตอบโจทย์ผู้เล่นทั้งหลายได้ไม่น้อยไปกว่าเกมใดๆ เลย ส่วนงานกราฟฟิกก็จะดีไซน์ให้มีความเรียบง่ายไม่ได้มีโทนสีที่จัดจ้านจนเกินไปลดความตรึงเครียดในขณะที่สัมผัสกับตัวเกมทำให้ผู้เล่นรู้สึกเพลิดเพลินยิ่งขึ้นเรื่อย สำหรับตัวเกมเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้วทั้ง Android และ IOS แล้ว ufabet1688

วิดีโอตัวอย่างเกม 8 Ball Pool