Red Dead Redemption 2 ท่องโลกของคาวบอยในดินแดนตะวันตก

เกมเมอร์ที่อยากหาเกมสไตล์ Open world มาเล่นสักเกมหนึ่งแต่ยังค้าหาเกมที่เหมาะสมบน Game PC Online ในอุดมณ์คติไม่เจอเสียทีก็ไม่ต้องกังวลไปเกมที่จะมานำเสนอต่อไปนี้จะมาเป็นกุญแจสำคัญในการแก้ปัญหาเหล่านี้ให้เองด้วยเกมภาคต่อที่มีชื่อว่า Red Dead Redemption 2 เป็นเกมแนว Open World , Cowboy และ TPS เรื่องราวของเกมจะย้อนไปในช่วงปี 1890 เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์ที่จะบอกเล่าผ่านตัวล่ะครที่มีชื่อว่า อัลเธอร์ มอร์แกน ที่บังเอิญได้เข้าร่วมกับกองโจรที่สุดจะมีชื่อเสียง ดัช แวนเดอร์เลน ที่กำลังจะวางแผนปล้นครั้งยิ่งใหญที่สุดที่เคยมีมาแต่ดันต้องผิดพลาดกลางครันจึงต้องหนีไปคนล่ะทิศล่ะทางอีกทั้งยังโดนตั้งค่าหัวอีกจนได้เดินทางมาถึงหมู่บ้าน วาเลนไทน์ ซึ่งเป็นสถานที่ที่พวกเขาต้องเริ่มชีวิตใหม่ 

ระบบ Gameplay ของเกม 

Red Dead Redemption 2

จุดเชื่อมต่อสำคัญที่ขาดไปไม่ได้อีกอย่างของตัว Game PC Online เกมนี้ ก็คงจะหนีไม่พ้นระบบ Gameplay ที่ผ่านการสร้างสรรค์มาจากค่ายดัง Rockstar Studios ที่เป็นผู้ให้กำเนิดเกมยอดฮิตมากมายขึ้นมา โดยในเกมนี้เองจะไม่ได้เดินเป็นเส้นตรงเสียทีเดียว เนื่องจากเป็นเกมแนว Open World ผู้เล่นจึงเลือกที่จะสามารถกำหนดตัวเองว่าจะทำอะไรก็ได้ไม่ว่าจะเป็น การออกล่าค่าหัว สร้างแคมป์เสริมกำลังกองโจร นายพรานล่าสัตว์

และอีกนับไม่ถ้วนให้ผู้เล่นได้สรรค์หาทำกันแบบไม่รู้จบ เรียกได้ว่าเป็นเกมที่จะมาทำให้ผู้เล่นไม่รู้สึกเบื่อเลย ทางด้านของการควบคุมเองก็ไม่ได้อยากจนเกินไปผู้เล่นจะสามารถบังคับตัวละครได้ตามอิสระรวมถึงการเล็งยิงที่แม่นยำไดด้วยตนเอง แต่ขอแนะนำว่าไม่ควรเข้าไปปะทะแบบตรงๆ ควรอาศับที่กำบังแล้วสวนคืนไปจะดีกว่า

กราฟฟิกของตัวเกม 

Game PC Online เกมนี้ ต้องบอกได้เลยว่าเป็นเกมที่จำนำผู้เล่นไปสู่การใช้ชีวิตแบบเป็นคาวบอยได้อย่างแท้จริง ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นไม่รู้สึกผิดหวังเลยเมื่อเข้ามาเล่น Red Dead Redemption 2 เกมนี้ แต่ที่ดูเหมือนจะขาดไปไม่ได้เลยก็คงจะเป็นกราฟฟิกภายในเกมที่ได้มีการยกระดับงานภาพให้มีความสวยสดงดงามอย่างแท้จริงด้วยงานภาพที่ดึงเอาบรรยากาศของยุคตะวันตกที่มีสภาพเวดล้อมต่างๆ ออกมาได้เสมือนจริงมาก พร้อมทั้งเอฟเฟคเองก็มีความดุดันดิบเถือนในสไตล์ความบอยที่จะส่งต่ออารมณ์ถึงผู้เล่นได้มากเลยทีเดียวในตัวเกมนี้ โดยตัวเกมได้เปิดวางจำหน่ายแล้วทั้งบน PC และ Console บนร้านค้า Steam สล็อต777

วิดีโอตัวอย่างเกม Red Dead Redemption 2