Potion Party สร้างสรรค์ร้านปรุงยาศูตรพิเศษในสไตล์ Pixel แสนน่ารัก

หลายท่านที่อาจเบื่อกับความตื่นเต้นหรือเกมที่มุ่งเน้นความรุนแรงจึงอยากหาบางสิ่งบน Game PC Online ที่จะมาช่วยเบาสมองได้บ้างแล้วล่ะก็ Potion Party ก็คงจะเป็นเกมที่ตอบโจทย์ได้ดีไม่แพ้เกมอื่นๆ เลยก็เป็นได้ เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์โดยตัวเกมนี้จะมีลักษณะเป็นแนว Simulator ที่ผุ้เล่นจะได้มารับบทบาทเป็นนักปรุงยาที่มีชื่อเสียงซึ่งกำลังเดินหน้าออกมาจากเมืองหลวง เพื่อมองหาที่อยู่ใหม่ในการสร้างสรรค์ตัวยาวิเศษชนิดใหม่ขึ้นมา รวมถึงค้นหาสัจธรรมของวิถีชีวิตที่แท้จริงในหมู่บ้านชนบทอันห่างไกลจากความวุ่นวายและค้นหาวัตถุดิบที่แปลกประหลาดมายกระดับให้ยาวิเศษของเขามีชื่อเสียงมากขึ้น

ระบบการเล่นของตัวเกม 

Potion Party

ตัวช่วยขับเคลื่อนที่ขาดไปไม่ได้เลยของ Game PC Online เกมนี้ ก็คงจะหนีไม่พ้นลักษณะของระบบ Gameplay ที่ทางทีมงาน RPGames มาเป็นหัวเรือใหญ่ในการขับเคลื่อน เริ่มกันที่การดีไซน์ตัวละครในเกมช่วงแรกอาจยังไม่มีอุปกรณ์ตกแต่งที่เยอะมากผู้เล่นเองสามารถตามหาสิ่งของมาเสริมบุคลิกให้ตัวละครโดดเด่นได้มากขึ้นตามต้องการ ต่อด้วยร้านค้าของผู้เล่นเองตัวเกมจะมีระบบเสริมส่วนต่างๆ ให้ร้านค้าของผู้เล่นมีความน่าสนใจได้มากกว่าเดิมเช่น ชั้นวาง อุปกรณ์ตกแต่ง สิ่งของอื่นๆ นอกจากยาวิเศษ และอีกมากมาย ที่จะบ่งบอกสไตล์ของผู้เล่นได้ชัดเจนกว่าเดิม หน้าที่ของผู้เล่นในเกมนี้คือการออกฟาร์มหาไอเท็มที่จะมาต่อเติมให้ร้านค้าของตนเองน่าใช้บริการมากขึ้นไปจนถึงภารกิจเสริมที่จะค่อยเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ ให้ผู้เล่นทำแก้เบื่อ พร้อมทั้งยังช่วนบรรดาพรรคพวกมาร่วมแจมความสนุกสนานได้อีกด้วย 

กราฟฟิกภายในเกม 

Game PC Online เกมนี้ จัดว่าเป็นตัวเกมที่เล่นได้ไม่ยากเย็นจนเกินไปพร้อมทั้งยังมีเชิญเพื่อนมาร่วมสร้างความสนกสนานได้ด้วย แต่ที่ขาดไปไม่ได้อีกอย่างหนึ่งของ Potion Party ก็คือ กราฟฟิกแม้จะเป็นเพียงภาพ Pixel ก็ยกระดับมาได้แบบน่าดึงดูดสายตามากทั้งงานภาพที่ดูแล้วสบายตาเป็นพิเศษต่อด้วยมุมมองแสนน่ารักของเกมที่มีมาให้เห็นได้ตลอด รวมถึงเอฟเฟคเองก็สอดแทรกความแฟนตาซีมารวมไว้อยู่ด้วยเช่นเดียวกัน สำหรับเกมเมอร์ท่านใดที่อยากลองเข้าไปสัมผัสดูแล้วล่ะก็ตัวเกมเปิดให้ดาวน์โหลดแล้ว เฉพาะ PC เท่านั้น

วิดีโอตัวอย่างเกม Potion Party