Fantasy town สร้างฟาร์มสุดชิวล์กำจัดปีศาจที่จะคอยมารุกราน

เชื่อว่าหลายท่านคงอาจเบื่อกับความรุนแรงหรือการวางแผนรบที่น่าปวดหัวกันบ้างแล้วบนเครื่อง Game Mobile หรือแพลตฟอร์มต่างๆ เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์ลองเปลี่ยนบรรยากาศบ้างไหมกับเกม Fantasy town เป็นเกมแนว Simulator ที่ผู้เล่นจะได้มาปลดปล่อยจินตนการพักผ่อนหัวใจไปกับการสร้างสรรค์ฟาร์มในสไตล์ที่สุดแสนน่ารักพร้อมตัวละครตัวจิ๋วที่จะมาช่วยปกป้องฟาร์มของผู้เล่นจากการรุกรานของจอมมารปีศาจที่ดูแล้วไร้พิษภัยซะเหลือเกินเป็นอีกเกมที่จะทำให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินจนวางไม่ลงกันเลยทีเดียว 

Gameplay สุดชิวล์

Fantasy town

องค์ประกอบที่พลาดไปได้อีกอย่างของ Game Mobile เกมนี้ เห็นทีจะเป็นระบบการเล่นที่ยังได้ทีมงานชื่อดังอย่าง Garena มาเป็นผู้ส่งต่อความชิวล์ให้กับผู้เล่น ในเกมนี้ผู้เล่นจะมาส่วมบทชาวสวนที่จะได้มาบริหารฟาร์มของตนเอง เริ่มจากการปลูกพืชพันธุ์ง่ายๆ ที่ใช้เวลาไม่นานมากนักเพื่อนำไปขาย เมื่อเล่นมาได้สักระยะหนึ่งจะมีการสร้างอุปกรณ์มากกว่าเกิมเพื่อนำผลผลิตที่ได้ไปยกระดับให้มีมูลค่ามากกว่าเดิมที่จะนำมาพัฒนาให้ฟาร์มของผู้เล่นได้เจริญเติบโตยิ่งไปกว่าเดิม อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถที่จะเปิดกล่องสุ่มฮีโร่ได้ด้วย หน้าที่ของฮีโร่ในเกมนี้จะค่อยปกป้องฟาร์มของผู้เล่นไม่ให้ถูกโจมตีจากจอมมารปีศาจที่จะมาคอยก่อกวนอยู่เสมอ ผู้เล่นสามารถที่จะสร้างทีมเพื่อกำจัดปีศาจเหล่านี้ได้แถมยังได้ผลตอบแทนมาเป็นไอเท็มต่างๆ ทำให้ผู้เล่นรู้สึกถึงความหลากหลายไม่รู้สึกเบื่อเลย 

กราฟฟิกสไตล์ Polygon

Game Mobile เกมนี้ ได้สร้างรูปแบบให้เข้าถึงได้ทุกช่วงอายุไม่เพียงแต่นี้ไม่ว่าผู้เล่นจะเวลาจำกัดก็สามารถที่จะเข้าถึงตัวเกม Fantasy town ได้มากกว่าเดิมก็คงจะเป็นกราฟฟิกที่บ่งบอกสไตล์ของตนเองได้แบบชัดเจนในแนว Polygon ที่จะเป็นตัวละครตัวจิ๋วแสนน่ารัก ตามมาด้วยสีสันแบบพาส์ตเทลช่วยให้สบายตาในทุกครั้งที่ได้สัมผัส นอกจากนี้ยังมีเอฟเฟคแฟนตาซีเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความตื่นเต้น หากผู้เล่นท่านใดที่อยากเข้าไปสัมผัสกับบรรยากาศสุดชิวล์สามารถดาวน์โหลดได้แล้วใน Play Store และ App Store แบบฟรีๆ กับ baccaratpremier

วิดีโอตัวอย่างเกม Fantasy town