THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR รีวิวเกม แอคชั่นสนั่น

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวบอร์ดเกมทุกท่านสำหรับวันนี้กลับมาพบกันอีกเช่นเคย นักเขียนก็จะได้นำเอาเกมดีๆมาแนะนำให้กับเพื่อนๆชาวบอร์ดเกมได้รับชมรับฟังและลองนำไปเล่นกันในช่วงวันหยุดยาวแบบนี้นะคะ สำหรับเกมที่นักเขียนอยากจะนำมาแนะนำให้กับเพื่อนๆได้ลองเอาไปเล่นกันในวันนี้ก็มีชื่อว่า THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ซึ่งขอบอกก่อนเลยนะคะ เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์ว่าเกมนี้จะเป็นเกมแนวต่อสู้ในเกมบู๊แอคชั่นที่มันส์สนั่นลั่นจอกันไปเลยค่ะเลยอยากจะนำมาแนะนำให้กับเพื่อนๆได้รับชมรับฟังกันแต่จะมารีวิวแบบจัดหนักจัดเต็มไม่หมกเม็ดเลยค่ะ ถ้าใครที่กำลังว่างๆหาเกมเล่นในช่วงวันหยุดยาวนี้ก็ได้เปิดความนี้เข้ามาอ่านเลยค่ะ

THE KING OF FIGHTERS ALLSTARจัดเป็นเกมแนวบู๊แอคชั่นระดับ RPG ที่น่าสนใจเป็นอย่างมากและกำลังได้รับความนิยมในตอนนี้ต้องขอบอกก่อนเลยว่ามาจากค่าย Netmarble ซึ่งหลายคนอาจคุ้นเคยกับเกมเศรษฐีนั่นเองค่ะ ซึ่งจะรีวิวกันแบบเน้นๆเลยนะคะ มาเริ่มกันที่เรื่องของรูปภาพและเสียงหรือเนื้อหาภายในเกมเลยนะคะบอกเลยว่ากราฟฟิกของเกมนี้เขาอลังการงานสร้างดีค่ะ เพราะว่าภาพของเขานั้นสวยงามและเสมือนจริงเป็นอย่างมาก

THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR

ส่วนเรื่อง Pattern ภายในเกมก็ดีสมน้ำสมเนื้อเลยค่ะสำหรับเกมระดับ RPG ในมือถือแบบนี้ รวมไปถึงรูปซุปเปอร์ฮีโร่ภายในเกมที่เลือกตัวละครนั้นก็มีหน้าตาที่แปลกใหม่ไม่จำเจ ส่วนการดำเนินเนื้อเรื่องภายในเกมนั้นก็ไม่น่าเบื่อและยืดเยื้อเป็นเกมที่จบไว ไม่ใช้เวลานาน เรียกได้ว่าถ้าหากใครที่อยากจะเล่นเข้าเวลาชั่วพักชั่วคู่หรือเล่นให้สนุกเพลิดเพลินซักแป๊บนึงนี้ก็น่าเอาเกมนี้ไปลองเล่นกันดูนะคะ 

ก็จบไปแล้วนะครับเพื่อนๆสำหรับการรีวิวTHE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ก็เป็นเกมแนวบู๊แอ๊คชั่นเกมต่อสู้แบบ RPG ในเวอร์ชั่นของมือถือที่นักเขียนได้ไปเจอมาและอยากจะนำมาฝากเพื่อนๆให้เราเอาไปเล่นในช่วงวันหยุดยาวแบบนี้หรือช่วงเวลาว่างเพื่อฆ่าเวลาแก้เหงาในแต่ละวัน ถ้าหากว่าเพื่อนๆลองเล่นแล้วชอบหรือเป็นอย่างไรก็ลอง comment แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้นะคะ

วิดีโอตัวอย่างเกมมือถือ THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR