Samkok Reborn 3D แนะนำเกมมือถือ เกมใหม่น่าลอง ห้ามพลาด

แฟนคลับสามก๊กห้ามพลาด !!! ถ้าหากคุณเป็นแฟนคลับสามก๊กในเรื่องของบทภาพยนตร์ในอดีตที่ผ่านมาอาจเคยเห็นกันมาแล้วบ้างว่าเกมสามก๊กนั้นมีออกมาให้เล่นอย่างมากมาย เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์สำหรับวันนี้ถือว่าเป็นข่าวดีอย่างยิ่งสำหรับแฟนคลับของสามก๊กเพราะในเดือนนี้ได้มีข่าวมาว่าเกม Samkok Reborn 3D กำลังจะปล่อยออกสู่ตลาดให้กับเพื่อนๆได้ลองเล่นลองสนุกไปกับศึกในสมรภูมิรบ

แต่ขออ่านสปอยไว้เลยว่าเกมสามก๊กในเวอร์ชั่นนี้ไม่เหมือนเวอร์ชั่นที่ผ่านมาอย่างแน่นอนค่ะ เดี๋ยวเราจะมาแนะนำให้กับเพื่อนๆรับชมกันนะคะว่าในเวอร์ชั่นนี้และเกมนี้จะมีอะไรที่แตกต่างไปจากเกมสามก๊กแบบอื่นบ้าง แล้วมีรูปแบบของเกมอย่างไร

Samkok Reborn 3D จัดว่าเป็นเกมสามก๊กที่กำลังให้ความสนใจและเป็นที่น่าจับตามองในช่วงเดือนเมษายนนี้

เพราะว่าเป็นผลงานเกมสามก๊กระดับ 3 ดีที่ไม่เคยมีตั้งหลายทำจากค่าย VNG Corp. ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในแวดวงการการทำเกม โดยลักษณะของเกมนี้จะมีลักษณะเนื้อเรื่องของสามก๊กและตัวละครภายในภาพยนตร์ จะมีลักษณะเกมแบบต่อสู้แนวยุทธศาสตร์ แต่อยู่ในเวอร์ชั่นของเกมมือถือ อันนี้ต้องแอบเสียใจเพราะยังไม่มีในเวอร์ชั่นของ PC นะคะ

Samkok Reborn 3D

สำหรับใครที่ชื่นชอบการเล่นเกมแนว RPG บอกเลยว่าSamkok Reborn 3D ท่านนี้นั้นได้มีการผสมผสานลักษณะแนวเกมสามก๊กเข้ากับการต่อสู้แนว RPG  หรือ  สไตล์แบบบู๊แอคชั่น ถือว่าน่าสนใจเป็นอย่างมาก โดยเนื้อเรื่องนั้นยังเป็นในเรื่องของการตะลุยดินแดนและการต่อสู้ในรูปแบบของสามก๊ก แต่ภาพและเสียงสีแสงเป็นลักษณะของ 3D 

ถ้าหากเพื่อนๆสนใจที่จะลองเล่นเกมSamkok Reborn 3D สามารถเข้าไปในเว็บไซต์แล้วลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายนไปจนถึงวันที่ 11 พฤษภาคม เพิ่งเปิดให้จองลงทะเบียนผ่านในระบบออนไลน์แล้วนะคะ ส่วนใครที่สายฟรีไอเทมถ้าหากลงทะเบียนในช่วงเวลาที่กำหนดไว้นี้ก็จะมีโบนัสดีๆและรางวัลอีกมากมายรอคุณอยู่ภายในเกมนะคะ บอกเลยงานนี้เกมต่อสู้แนว RPG หรือสาวกสามก๊กห้ามพลาดเลยค่ะ

วิดีโอตัวอย่างเกม Samkok Reborn 3D