Elona Mobile เกมต่อสู้แนว RPG มาในเวอร์ชั่นมือถือแล้วนะ

บทความนี้เปิดให้เพื่อนๆชาว Elona Mobile ได้มาแสดงความดีใจกันเป็นอย่างยิ่ง ถ้าหากใครที่เป็นแฟนคลับแฟนพันธุ์แท้ของเกมElona Mobile  หรือเกมต่อสู้แนว RPG ที่ได้รับความนิยมในเวอร์ชั่นของ PC หลายปีที่ผ่านมา เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์ต้องเฮสนั่นเพราะตอนนี้ทางค่ายได้ลงมติแล้วว่าจะเปิดตัวเกมElona Mobile ในเวอร์ชั่นของ Android และ iOS ผ่านมือถืออย่างเป็นทางการ งานนี้เพื่อนๆชาวเกม RPG สามารถสนุกได้ทุกที่ทุกเวลากันเลย สำหรับรายละเอียดเป็นอย่างไรมาติดตามรับชมกันในบทความนี้ได้เลยค่ะ

สำหรับเดือนเมษายนนี้ถือว่าเป็นเดือนที่ได้รับข่าวดีอย่างมากสำหรับเพื่อนๆที่เป็นแฟนคลับ Elona Mobile ทางค่ายนั้นได้ลงมติว่าให้ปล่อยเกมนี้ได้ใน iOS และ Android หลังจากที่มีให้เล่นเพียงแค่เวอร์ชั่น PC เท่านั้น

Elona Mobile

สืบเนื่องมาจากเองElona Mobile ผลงานดีเกินคาด และทำลายได้อย่างถล่มทลายให้กับค่าย หรือได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจึงทำให้ได้ออกเสนอไอเดียใหม่ที่จะเปิดในเวอร์ชันของมือถือให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินไปกับเกม 

แต่ขอบอกว่าในเวอร์ชั่นของมือถือนั้นก็ไม่ได้แตกต่างไปจากเวอร์ชั่นของ PC สักเท่าไหร่เลยนะคะ เพราะทางๆนั้นได้นำเอาฟอร์มของเวอร์ชั่น PC นั้นมาใช้สำหรับเวอร์ชั่นมือถือค่ะส่วนเรื่องสเปคและส่วนย่อยต่างๆนั้นก็อาจจะลดลงสักนิดหน่อย ด้วยความที่เป็นเกมต่อสู้แนว RPG ก็ยังต้องคงไว้สำหรับความไม่ธรรมดาและสุดมันเป็นอย่างเช่นเคย ความสนุกยังจัดเต็มไม่ต้องห่วง

นับว่าเป็นข่าวดีเป็นอย่างมากสำหรับแฟนคลับElona Mobile เพราะตอนนี้เพื่อนๆสามารถหาโหลดเกมนี้ได้ใน app store และ Play Store แล้วนะคะ หลังจากที่รอคอยมาเป็นเวลานานในที่สุดเกมสนุกๆต่อสู้แนว RPG แบบนี้ก็ได้มีให้เล่นบนมือถือสักทีค่ะ แล้วถ้าเพื่อนๆอยากติดตามข่าวสารเกี่ยวกับเกมElona Mobile ก็ต้องมารอติดตามรับชมกันได้ในเว็บไซต์นี้นะคะ รับรองว่าเว็บไซต์ชาวบอร์ดเกมของเรานี้ไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ

หากสนใจเดิมพันเกมออนไลน์ สามารถเข้ามาเล่นได้ที่ slot888 เว็บสล็อตออนไลน์อันดับหนึ่งของไทย แจกฟรีเครดิต 30%