แนะนำเกม Sakura KakumeiHanasaku Otome-tachi เกมแนว RPG

สมัยนี้เรื่องวัฒนธรรมนั้นถือเป็นเรื่องที่อ่อนช้อยและละเอียดเป็นอย่างมากปัจจุบันสังคมไทยได้รับวัฒนธรรมต่างๆจากหลากหลายทั่วแดนมุมโลก มีผู้คนไม่น้อยที่ชื่นชอบวัฒนธรรมจากแดนอาทิตย์อุทัยเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นการแสดงออกถึงทางด้านชุดหรือการใช้ชีวิต เกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์ในหมวดหมู่ของเจนก็เช่นกันค่ะปัจจุบันมีเกมจากญี่ปุ่นเป็นจำนวนมากที่ได้รับความนิยมและมีเหล่าบรรดาเกมเมอร์หลักหลายคนเลือกเล่นเกมจะมีทุนเป็นจำนวนมาก Samkok Reborn 3Dสำหรับในวันนี้ก็อยากจะมาแนะนำ Sakura KakumeiHanasaku Otome-tachi ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจในตอนนี้ ถ้าหากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบความสวยงามของดอกซากุระและวัฒนธรรมจากแดนอาทิตย์อุทัยก็ต้องมาลองกันดูนะคะ

Sakura KakumeiHanasaku Otome-tachi

โดยภาพรวมของเกมSakura KakumeiHanasaku Otome-tachi จะเป็นเกมการต่อสู้ในแบบของ RPG ทั่วไปถ้าหากใครที่เคยเล่นเกมแนว RPG ก็จะคุ้นเคยกันอยู่ดีว่าเป็นเกมแนวการต่อสู้หรือเกมยิงที่จะมี Battle กันภายในเกม แต่ที่น่าสนใจนั้น รูปแบบของเกมนี้จะดำเนินไปแบบต่อเนื่องเหมือนลักษณะคล้ายกับการ์ตูนอนิเมะของญี่ปุ่น และไฮไลท์ที่สำคัญภายในเกมนี้ก็คงอยู่ที่ตัวละครแต่ละตัวที่ใช้ดำเนินเรื่องไม่ว่าจะเป็นชุดหรือการปล่อยอันติรวมถึงลักษณะเฉพาะตัวของตัวละคร

เรียกได้ว่าเกมนี้เป็นเกมที่ภาพสวยและมีการทำอนิเมชั่นดีสุดๆเลยค่ะ รับรองว่าถ้าหากผู้เล่นเกมคนไหนที่ชื่นชอบวัฒนธรรมของชาวญี่ปุ่นเป็นอยู่แล้วจะต้องเชิญชมความน่ารักจากแดนอาทิตย์อุทัยภายในปีนี้อย่างแน่นอนค่ะ โดยภายในเกมนั้นก็จะมีการต่อสู้หรือเรียกว่าการนำทีมกับบรรดาสาวๆภายในเกม ไปต่อสู้กับซุปเปอร์ฮีโร่

สำหรับใครที่เคยดูซีรีย์หรืออนิเมะของญี่ปุ่นแล้วชอบชุดของซุปเปอร์ฮีโร่ของสาวๆ นักเขียนแนะนำให้ลองไปเล่นเกมSakura KakumeiHanasaku Otome-tachi กันดูนะคะ เพราะเกมต่อสู้นี้เป็นเกมในรูปแบบของ RPG นอกจากนี้ภาพสวยเล่นลื่นไม่สะดุด เรียกได้ว่าน่าสนใจจริงๆค่ะ โดยเกมนี้ก็ยังเป็นของผู้ผลิต Delightworks ที่ได้ปล่อยตัวเกมออกมาในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมาค่ะ