เมื่อโลกกลับล่มสลายมีเพียงผู้เล่นคนเดียวที่ต้องหนีรอด The Day Before

หากผู้เล่นเป็นอีกหนึ่งท่านที่ชื่นชอบในความท้าทายกับโลกที่เกิดการเปลี่ยนแปลงบนเครื่อง Game Pc Online อยู่แล้วล่ะก็ในวันนี้เองมีเกมที่จะมาตอบโจทย์ได้แบบดีเยี่ยมที่มีชื่อว่า The Day Before เป็นเกมในสไตล์ Survival ที่ถ่ายทอดออกมาเป็น open-world ที่ให้อิสระในการผจญภัยในโลกที่เต็มไปด้วยหายนะจากเชื้อไวรัสอันดุร้าย ข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์ โดยในเกมนี้ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นชายปริศนาที่ตื่นขึ้นมาหลังจากเหตุการณ์ที่เชื้อไวรัสมีการแผร่ระบายอย่างหนักเปลี่ยนให้ผู้คนธรรมดามีอาการกระหายเลือดอยู่ตลอดเวลา เขาจะต้องค้นหาคำตอบที่แท้จริงของตัวเองพร้อมเอาตัวรอดจากเรื่องทั้งหมดนี้ให้ได้

ลักษณะของตัว Gameplay

หัวใจหลักที่ขับเคลื่อนความลึกลับให้กับ Game Pc Online เกมนี้ เห็นทีจะหนีไม่พ้นในส่วนของรูปแบบการเล่นที่ได้สรรค์สร้างมาจากทางทีมงาน Fntastic มาเป็นผู้พัฒนาระบบต่างๆ ของเกมนี้ขึ้นมา หน้าที่ของผู้เล่นคือการเอาชีวิตรอกจากโลกที่ล่มสลายนี้ไปให้ได้ด้วยการออกหาทรัพยากรมาประทังชีวิต เช่น อาหาร , ยา , อาวุธ และยังมีอีกหลายสิ่งที่จำเป็นต่อการดำเนินชีวิต ต่อมาก้จะเป็นยานพาหนะของเกมนี้ที่ไม่เพียงจะเป็นรถยนต์อย่างเดียวเท่านั้น ยังมีม้าให้ผู้เล่นได้ใช้งานกันอีกด้วย ทางด้านของศัตรูจะไม่ใช่แค่การต่อกรณ์กับเหล่าซอมบี้ที่หิวกระหาย ผู้เล่นยังต้องเผชิญหน้ากับมนุษย์ด้วยกันเองที่จะคอยมาปล้นสิ่งของจากผู้เล่นไปได้เสมอ ทำให้ต้องระวังเป็นพิเศษไม่ฉะนั้นอาจจะต้องฟาร์มใหม่ตั้งแต่เริ่มเลยก็เป็นได้ นอกจากนี้ยังมีระบบของเควสหลักและรองที่เป็นเสมือนเป้าหมายให้ผู้เล่นได้ทำ ส่งผลให้ตัวเกมไม่เกิดความน่าเบื่อจนเกินไป

กราฟฟิกภายในเกม 

Game Pc Online เกมนี้ ไม่เพียงแค่จะสร้างระบบเล่นที่เป็นอิสระหรือความท้าทายอย่างเดียวเท่านั้น ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่ยกระดับให้ The Day Before น่าสัมผัสมากกว่าเดิมก็คงจะเป็นรูปแบบของกราฟฟิกที่แสดงผลออกมาได้อย่างสมจริง ทั้งการต่อสู้ไปจนถึงการขับขี่ยานพาหนะต่างๆ ก็ดูลื่นไหล อีกทั้งผู้เล่นเองจะได้ตื่นเต้นไปกับเอฟเฟคสุดโหดแบบเลือดสาดที่จะทวีคูณความเร้าใจให้สูงขึ้นไปได้กว่าเดิม ณ ตอนนี้ตัวเกมมีวางจำหน่ายแล้วในร้านค้าของ Steam เฉพาะบนเครื่อง PC เท่านั้น เล่นเกมส์สนุกสุดมันส์กับเราได้ที่ tiger789

วิดีโอตัวอย่างเกมส์ The Day Before