ยึดครองทุกจุดยุทธศาสตร์กำจัดศัตรูให้ราบกับเกมที่มีชื่อว่า Outfire

ชาวเกมเมอร์ที่ในช่วงนี้ไม่ค่อยได้มีเวลาได้เล่นเกมบนเครื่อง PC เลยแต่ก็ยังขาดไม่ได้ Game Mobile ก็เป็นอีกตัวช่วยหนึ่งที่จะมาเพิ่มความมันส์ให้กับผู้เล่นได้ไม่น้อยเลยเช่นกันอย่างเกมที่มีชื่อว่า Outfire เป็นเกมแนว Action 4V4 ที่ผู้เล่นเองสามารถจบได้เมตซ์เดียวได้เลย ข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์แม้จะไม่ค่อยจะมีเวลาเสียเท่าไหร่ก็เล่นได้เลยแบบเจ็มที่อีกทั้งตัวของผู้เล่นเองก็ออกแบบได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นเพศทรงผมหรือเครื่องแต่งกายเองผู้เล่นก็เลือกออกแบบออกมาได้ตามใจชอบที่รับประกะนได้เลยว่าเกมนี้จะมาเติบเต็มความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ได้แน่นอน

ลักษณะของตัว Gameplay

เอกลักษณ์อีกอย่างที่ยกระดับให้ตัว Game Mobile มีความน่าจับตามมองมากกว่าเดิมก็คงจะเป็นรูปแบบการเล่นทีผลิตจากทางค่าย MYTONA ที่พึ่งเปิดตัวได้เมื่อเร็วๆ นี้ วิธีการเล่นของเกมจะเป็นมุมมองแบบ top-down หรือที่เรียกง่ายๆ ว่ามุมมองด้านบนให้ผู้เล่นได้มองเห็นศัตรูได้รอบทิศทาง ส่วนของการเปลี่ยนทิศทางภายในเกมจะเป็นปุ่มทางด้านซ้ายมือ และทางขวาจเป็นปุ่มยิ่งพร้อมกับเปลี่ยนอาวุธปืนที่ผู้เล่นสามารถเก้บได้ตามฉากหรือซื้อจากร้านค้าของเกม อีกทั้งอาวุธเองผู้เล่นก็สามารถที่จะอัพเกรดได้ตามต้องการรวมถึงแฟนชั่นของเกมนี้ยังมีสไตล์ที่ไม่ซ้ำกันเลยให้ผู้เล่นได้ลองตกแต่งตัวละครได้อิสระ

กราฟฟิกของตัวเกม 

Game Mobile ไม่เพียงจะสร้างระบบการเล่นที่เรียบง่ายออกมาให้ผู้เล่นได้ลองเข้าไปสัมผัสดูแล้ว ก็ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ Outfire เกมนี้ เพิ่มความน่าเล่นยิ่งกว่าเดิมก็คือกราฟฟิกที่ถ่ายทอดออกมาด้วยอนิเมชั่นสไตล์ที่สวยงามอาจจะไม่ได้ใช้สีที่มีโทนจัดจ้านจนเกินไป แต่ก็ทำให้เกมออกมาได้สมบูรณ์แบบด้วยเอฟเฟคที่มีการเพิ่มเติมความดุเดือดเข้ามาแทนให้ความรู้สึกหมือนได้อยู่ท่ามกลางสนามรบอยู่พอสมควร ซึ่งถ้าหากชาวเกมเมอร์ท่านใดที่สนใจในตัวเกมนี้ก็มีให้ดาวน์โหลดฟรีแล้วทั้ง Android และ IOS เป็นต้น แนะนำเกมส์มาใหม่ล่าสุด tiger789 สล็อตสุดมันส์แทงกันไม่ยั้ง

วิดีโอตัวอย่างเกมส์ Outfire