state of survival เกมสร้างเมืองหนีซอมบี้ เกมที่ดูดเวลาชีวิตเราได้เลย

ช่วงนี้หลาย ๆ จังหวัดอาจจะกำลังติดอยู่ในช่วงมาตรการป้องกันโควิด 19 อยู่ใช่ไหมครับ ? ทำให้หลาย ๆ คนนั้นอาจจะต้องนั่งอยู่บ้าน เรียกว่า “นอนเปื่อย” กันเลยทีเดียว แน่นอนว่าผู้เขียนนั้นก็เป็นหนึ่งใน”ผู้ประสบภัยความเหงา” ด้วยเช่นกัน และในระหว่างที่นั่งเขี่นโทรศัพท์ไป โทรศัพท์มาก็ไปพบรักกับ state of survival เกมสร้างเองที่ดูดเวลาชีวิตได้ !

state of survivalเป็นเกมแนวสร้างเมืองทั่ว ๆ ไปที่เราเคยเล่นกันนี้ละครับ เป็นเกมแนวสร้างเมือง บริหารจัดการทรัพยากรทั่ว ๆ ไป ให้เราหาเงินกิน ฟื้นฟูเมืองของเรา ฟังดูอาจจะธรรมดา แต่ มันมีความพิเศษในตัวมันนั้นคือ ! ตัวแนวของเกมนั้นจะฉีกฏ จาก เกมสร้างเมืองที่ผ่านมานั้นคือมาในแนว เอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ ซึ่งทั้งเมืองนั้นจะล้อบรอบไปด้วยซอมบี้ หน้าที่ของเราคือ นั้นเราจะต้องเอาชีวิตรอด พร้อมกับพัฒนาเมืองของเราให้เอาชีวิตรอดจากนรกที่มีแต่ซ้อมบี้นี้ให้ได้ 

จุดเด่นของเกม 

ภาพสวย : เป็นอีกหนึ่งเกมที่ภาพนั้นสวยในระดับน่าพอใจ ไม่ขี้เหร่เกินไป 

ฉีกกฎเกมแบเดิม ๆ : เกมสร้างเมือง จากเดิมที่มีแนวธรรมดา ๆ ก็เปลี่ยนแนวมาเอาชีวิตจากฝูงซอมบี้ 

สร้างฐานทัพได้ตามใจเรา : ใครที่ชื่นชอบการเป็นสถาปนิก ละก็เกมนี้ออกมาเพื่อคนแบบคุณแน่นอน เพราะจะสามารถสร้างสรรค์เมืองของเรา ตกแต่งในแบบที่เป็นเราได้ตามสไตล์ตัวเรา 

รองรับภาษาไทย : หากคนที่นั้นเล่นแล้วไม่ต้องกังวลว่าจะไม่อ่านไม่ออก เพราะทางเกมนั้น “รองรับภาษาไทย” ไว้เรียบร้อยแล้ว และในเรืองของคนต่างชาติไม่ต้องกังวล เพราะในตัวเกมนั้นจะมีระบบแปลภาษาที่มากกว่า  10 ภาษา ที่จะทำให้ทุกการคุยนั้นง่ายขึ้น 

มีกิจกรรมเยอะ : เมื่อก่อนเราอาจจะเห็นเกมแนวนี้เกมแนว Free ที่จะมีช่องว่างระหว่าง “คนที่เติม” กับ “คนที่ไม่เติม” ได้เลย เพราะว่าต่อให้คุณไม่ใช่ “เทพทรู” คุณก็สามารถเทพได้ ถ้าคุณขยันเล่นสักหน่อย 

กิลด์ War : เกมแนวสร้างเมือง ที่มีกิลด์นั้นมีไม่เยอะนะครับ state of survival นั้นก็เป็นอีกเกมที่มีการรวมตัวของผู้เล่นที่เรียกว่า กิลด์ และมีการต่อสู้ของกิลด์ War อีกด้วย

สำหรับใครที่กำลังเป็นผู้ประสบภัย “ความเบื่อ” จากการกักตัวช่วง โควิด 19 อยู่ละก็ลอง Download  state of survivalมาเล่นดูก็ได้นะครับ รองรับทั้งระบบ android และ IOS นะครับ

อย่าลืมติดตามเว็บข้อมูลข่าวไอที Apogee ด้วยนะครับ

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามการ [REVIEW]รีวิวเกมโกหกสายปั่นเชิญทางนี้ Werewolf Online:WWO