ปรุงยามหัศจรรย์ในร้านค้าสุดพิลึกบนดินแดนแห่งเวทมนต์กับเกม Potion Punch 2

ชาวเกมเมอร์ที่อยากได้เกมสไตล์ใหม่ๆ ลองมาสัมผัสกันดูบ้างอีกทั้งยังมีรูปแบบการเล่นที่ไม่ซ้ำใครบน Game Mobile มาเล่นดูสักเกมหนึ่งอยู่แล้วล่ะก็พลาดไปไม่ได้เลยกับเกมที่มีชื่อว่า Potion Punch 2 เป็นเกมในสไตล์ Simulator ที่ผู้เล่นเองจะได้มาลองส่วมบทบาทเป็นพ่อมดหรือแม่มดที่ได้เปิดร้านปรุงยาชื่อดังขึ้นมาในย่านที่เต็มไปด้วยเหล่านักรบไปจนถึงบรรดาปีศาจมากหน้าหลายตาที่เดินทางเข้ามาเป็นลูกค้า ข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์ ไม่เพียงแค่ผู้เล่นจะได้ปรุงยาอย่างเดียวเท่านั้นยังมีอาหารสูตรแปลกประหลาดให้ผู้เล่นได้ตื่นตาไปกับความมหัศจรรย์ของเกมนี้กันอีกด้วย

ลักษณะของ Gameplay Potion Punch 2

องค์ประกอบหลักที่ขาดไปไม่ได้เลยของตัว Game Mobile เกมนี้ ก็คงจะหนีไม่พ้นลักษณะของรูปแบบการเล่นเองที่ได้ผ่านการพัฒนามาจากทางค่าย Monstronauts Inc. ค่ายต้นตำรับที่เป็นจุดกำเนิดของตัวเกมภาคแรกมาสานห์ต่อความสนุกสนานให้กับตัวเกมนี้ โดยหน้าที่ของผู้เล่นเริ่มแรกจะเป็นการปรุงยาเพียงเล็กน้อยที่ผู้เล่นเองจะต้องใช้ไหวพริบรวมถึงความรวดเร็วไม่ค่อยมากนักหลังจากผ่านไปได้สักระยะหนึ่งแล้ว ลูกค้าก็จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ผู้เล่นเองจะต้องพัฒนาฝือมือของตนให้มากขึ้น เมื่อได้รับจำนวนเงินมามากพอแล้วผู้เล่นจะสามารถที่จะตกแต่งร้านของตนเองให้ขยายใหญ่ขึ้นได้ตามต้องการ พร้อมทั้งการเติบโตของสาขาเพื่อที่จะเพิ่มยอดขายให้เยอะขึ้นได้ตามต้องการ ส่งผลให้ตัวเกมดูไม่ซ้ำซากจนเกินไปสามารถที่จะเล่นได้ตลอดเวลา

กราฟฟิกภายในเกมที่ชวนให้ดึงดูด

Game Mobile เกมนี้ ได้สร้างทั้งระบบกรเล่นที่แปลกใหม่แตกต่างจากเกมทั่วไปมาก เท่านั้นยังไม่พอยังให้ผู้เล่นได้ฝึกฝนฝือมือความรวดเร็วของต้นเองได้ยอดเยี่ยม แต่ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ Potion Punch 2 บ่งบอกคาเล็ดเตอร์ของตัวเกมได้ชัดเจนกว่าเดิมเห็นทีจะเป็นกราฟฟิกที่ดึงเอาลายเส้นของตัวละครต่างๆ ออกมาได้อย่างน่าสนใจอีกทั้งยังให้ผู้เล่นได้ซึมซับกับบรรยากาศของโลกเวทมนต์ได้แบบเต็มที่ และเอฟเฟคเองก็มีความเป็นแฟนตาซีอยู่พอสมควรส่งผลให้ผู้เล่นเพลิดเพลินได้จนวางไม่ลงเลยทีเดียว สำหรับท่านใดที่สนใจตัวเกมยังเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้วทั้งบนเครื่อง IOS พร้อมกับ Android แล้ว ไม่ควรพลาดกับเกมส์สล็อตสุดมันส์ tiger789