Game PC การเอาชีวิตรอดกลางทะเลพร้อมพ้องเพื่อนของเกมที่มีชื่อว่า RAFT

RAFT

ในช่วงนี้ใครที่กำลังมองหาเกมไว้เล่นแบบชิวล์ๆ พร้อมกราฟฟิกส์สุดสบายตาบนเครื่อง Game PC Online ไว้เล่นเพื่อความผ่อนคลายพร้อมกับชวนบรรดาเพื่อนๆ มาร่วมผจญภัยกันได้อีกด้วยของเกมที่มีชื่อว่า RAFT ซึ่งเป็นเกมแนว Simulator แบบ Real-Time ที่ไม่มีเนื้อเรื่องให้ผู้เล่นต้องติดตามหรือแก้ไขปริศนาใดๆ เพียงแต่ผู้เล่นจะต้องเอาชีวิตรอดบนแพที่จะมีตัวช่วยเป็นทรัพยากรค์ที่ลอยผ่านมาเพื่อสร้างอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไปให้จากเหล่าฉลามอันหิวโหยที่จะคอยกัดแพของผู้เล่นอยู่ตลอดทั้งเกมอีกด้วย ถ้าหากใครที่กำลังหาเกมเอาชีวิตรอดไว้เล่นกับเพื่อนแล้วล่ะก็เกมนี้จะมาตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

ระบบ Gameplay

สิ่งสำคัญที่ขาดไปไม่ได้เลยของเครื่อง Game PC Online เลยก็คือรูปแบบของ Gameplay ที่ถูกผลิตคิดค้นขึ้นมาโดยค่าย Redbeet Interactive ที่จะทำให้ชาวเกมเมอร์ต้องสนุกสนานกันอย่างแน่นอน ด้วยระบบของตัวเกมที่ไม่ซับซ้อนมากนัก เมื่อเริ่มเกมขึ้นมาผู้เล่นจะอยู่บนแพแห่งหนึ่งที่มีเจ้าฉลามวายวนรอผู้เล่นอยู่ตลอดเวลา ซึ่งอุปกรณ์แรกที่ติดตัวมาจะเป็นตะขอที่มีเชือกติดอยู่ที่ใช้โยนเกี่ยวสิ่งของที่ลอยไปมาอยู่บนท้องทะเลอันกว้างใหญ่มาสร้างสิ่งของไม่ว่าจะเป็น การต่อเติมแพให้ใหญ่ขึ้น อาวุธไว้ต่อสู้กับฉลาม และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมายที่ผู้เล่นสามารถสร้างสรรค์และจัดวางได้ด้วยตนเอง นอกจากนี้ผู้เล่นยังเชิญเพื่อนให้มาร่วมต่อเติมแพให้ออกมาในรูปแบบต่างๆ ได้อีกด้วย

กราฟฟิกส์

Game PC Online อย่างเกมที่มีชื่อว่า RAFT ยังสร้างกราฟฟิกส์ให้มีความสบายตาแก่ผู้เล่นได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ด้วยกราฟฟิกส์ที่ออกแนวการ์ตูนเล็กน้อยทำให้ไม่มีความรุนแรงจนเกินไป และยังมีงานภาพอันงดงามพร้อมกับบรรยากาศสุดชิวล์กลางมหาสมุทรที่จะต้องถูกใจเหล่าผู้เล่นอย่างแน่อน ซึ่งเกมนี้ยังมีให้ดาวน์โหลดใน Steam เฉพาะเครื่อง PC เท่านั้น

อย่าลืมติดตามเว็บข้อมูลข่าวไอที Apogee ด้วยนะครับ

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามเกม state of survival เกมสร้างเมืองหนีซอมบี้ เกมที่ดูดเวลาชีวิตเราได้เลย