วัดความเร็วไปทั่วโลกพร้อมกราฟฟิกส์สุดอลังการกับเกมทีมีชื่อว่า DIRT 5

ชาวเกมเมอร์ที่อยากเปิดโลกใหม่ไปบนโลกแห่งจินตนาการที่ประกอบมาด้วยความเร็วบนเครื่อง Game PC Online ที่มีทั้งกราฟิกส์ที่สมจริงผสมกับความดุเดือดก็ไม่ควรพลาดกับเกมที่มีชื่อว่า DIRT 5 หลังจากที่เลื่อนวันวางจำหน่ายมาเป็นเวลานานอยู่พอสมควรก็ได้ตัดสิ้นใจปล่อยตัวเต็มออกมาเสียที ภายในเกมผู้เล่นจะได้สัมผัสถึงบรรยากาศของภูมิภาคของประเทศต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น New York City, Rio, Greece และ China เป็นต้น รวมถึงยังมีสภาพพื้นผิวของถนนที่ไม่ซ้ำกันเลย

ทำให้รถแข่งภายในเกมจะมีลักษณะที่แตกต่างกันไป ให้ผู้เล่นได้เลือกตามสไตล์ที่ตนเองชอบเรียกได้ว่าเป็นอีกเกมหนึ่งที่คุ้มค่าต่อการลองเข้าไปสัมผัสมาก

ระบบ Gameplay ภายในเกม DIRT 5 Game PC Online เกมนี้

หัวใจหลักที่ขาดไปไม่ได้เลยของ Game PC Online เห็นทีจะหนีไม่พ้นในส่วนของรูปแบบ Gameplay ที่ผลิตรวบรวมข้อมูลพร้อมสร้างสรรค์มากจากทีมงานที่มีชื่อว่า Code masters ที่ได้เข้ามาสานห์ต่อโปรเจคนี้ อันดับแรกมากันที่รถแข่งภายในเกมกันก่อน ที่มีหน้าตาไม่ซ้ำกันเลย ได้แก่ Sport Car , Muscle Car , Off – Road Car และยังอีกนับไม่ถ้วนให้ผู้เล่นได้เลือกใช้ตามสภาพพื้นผิวของแต่ล่ะประเทศที่ผู้เล่นได้เข้าร่วมแข่งขัน

ทางด้านของการอัพเกรดรถก็มีให้เลือกหลากหลาย เช่น ความแรงของเครื่อง หรือ ความสวยงามก็เลือกในสไตล์ที่ชอบได้ตามอิสระ ทางด้านของระบบการแข่งขันจะมีตั้งแต่ Tournament กับ การแข่งขันด้วยโหมด Online ที่ผู้เล่นจะได้พบเพลเยอร์ท่านอื่นอีกมากมายในโหมดการแข่งขันที่แตกต่างกันออกไป ที่รับรองได้เลยว่ามันส์จุใจอย่างแน่นอน

กราฟฟิกส์ที่ชวนให้ตื่นตาได้ทุกเวลา

เป็น Game PC Online ที่เรียกได้ว่านอกจากจะมีรูปแบบ Gameplay ที่มันส์จนเล่นไม่เบื่อแล้ว ยังมีอีกอย่างหนึ่งที่ก็เป็นจุดเด่นของเกม DIRT 5เลยก็คงจะกราฟฟิกส์ที่ชวนให้ตื่นตาได้ทุกเมื่อ เช่น ความเสมือนจริงของแต่ล่ะประเทศที่ผู้เล่นจะสัมผัสที่ถึงความสวยงามรอบข้างของท้องถนนที่ชวนเร้าใจได้เสมอหรือเอฟเฟคของฝุ่นโคลนที่กระเด็นเข้าสู่ตัวรถก็เพิ่มความสมจริงได้ไม่แพ้กัน

และยังมีการเก็บรายละเอียดที่มาจากตัวรถได้อย่างยอดเยี่ยมที่มีให้เห็นทั้งเสียงของเครื่องยนต์ที่ดุดันปลุกเร้าอารมณ์ได้ตลอด พร้อมกับเสียงดนตรีประกอบที่เพลิดเพลินจนหยุดไม่อยู่เลยทีเดียว หากชาวเกมเมอร์ท่านใดที่สนใจเกมนี้อยู่สามารถสั่งซื้อผ่านทาง Steam ได้ทั้งบน PC และ Console

หากคุณไม่อยากพลาดข่าวสารเกมออนไลน์ การรีวิวเกมน่าเล่น2021 สามารถเข้ารับชมได้ที่ข่าวเกมมาใหม่เกมมือถือออนไลน์และขอขอบคุณ tiger789 ที่นำข่าวสารดีๆให้เราได้รับชม ติดตามเกม Watch Dogs Legion เปิดให้ทดลองเล่นฟรีในช่วงสุดสัปดาห์นี้