เกมซอมบี้ “Into The Dead 2” เกมเดินหน้ายิงฝูงซอมบี้สุดมันส์ที่ไม่ควรพลาด!

Into The Dead 2

การกลับมาอีกครั้งของเกมซอมบี้ เดินหน้าสู้กับซอมบี้อย่าง Into The Dead 2 ซึ่งเป็นเกมที่จะทำให้ผู้เล่นระทึกขวัญไปกับฝูงซอมบี้สุดสยองที่เดินหน้าเข้ามาไม่หยุดหย่อน ที่ทางค่าย PikPok ตั้งใจพัฒนาให้ภาคนี้ออกมาน่าสนใจมากขึ้นด้วยการเพิ่มเนื้อเรื่องที่น่าติดตามเข้าไปและรูปแบบการเล่นที่อัพเดทให้ดูลื่นไหลมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ก็ยังมีผู้ช่วยที่คอยจัดการศัตรูตามที่ผู้เล่นสามารถสั่งการได้ตามต้องการ ดังนั้น จึงเป็นอีกเกมที่น่าติดตามและน่าเข้าไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ภายในเกมอย่างมากอีกด้วย

ระบบการเล่นที่เข้าใจง่าย แต่ไม่เหมือนใคร

โดยการจะทำให้เป็นที่โดดเด่นสำหรับเกมซอมบี้ที่มีอยู่มากมายนั้น เป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเลยแต่ว่าเกมซอมบี้ Into The Dead 2 สามารถทำให้ตัวเกมออกมาในแนว Survivor Shooting เดินหน้ายิงที่ทำออกมาคล้ายกับภาคที่แล้วในด้านของการควบคุมตัวละคร แต่สิ่งที่แปลกออกไปก็คืออาวุธที่เปลี่ยนไปจากภาคที่แล้ว

ซึ่งภาคที่แล้วผู้เล่นจำเป็นต้องเดินหาอาวุธเพื่อนำมายิงต่อก่อนกับศัตรู ภาคนี้จะเปลี่ยนออกไปด้วยการให้ผู้เล่นตั้งค่าปืนได้แบบอิสระเพียงสองกระบอกเท่านั้น แต่ว่าผู้เล่นจะต้องเดินหาเก็บกระสุนตามฉากเอง และมีผู้ช่วยคือสุนัขคู่ใจที่ปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการจากการปลดล็อคจากด่านต่างๆ รวมถึงอาวุธปืนที่ต้องทำในเงื่อนไขเช่นเดียวกัน แต่จะออกมาในรูปแบบของการสุ่มแทน

เนื้อเรื่องและโหมดการเล่นที่เปลี่ยนไป

เกมซอมบี้ Into The Dead 2 ได้ถูกทำให้มีความน่าติดตามมากขึ้น ที่ทางค่ายอย่าง PikPok หลังจากที่ประสบณ์ความสำเร็จจากภาคแรกก็ได้เล็งเห้นว่าสิ่งที่ทำให้ตัวเกมขาดไปก็คือโหมดเนื้อเรื่องที่ภาคนี้ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น เจมส์ สิงห์รถบรรทุกที่เดินทางไปส่งสินค้าเสร็จและกำลังเดินทางกลับไปหาครอบครัว แต่หารู้ไม่ว่าโลกได้เกิดวิกฤตการแผร่กระจายของเชื้อไวรัสที่ทำให้คนที่ตายไปแล้วกลับมาฟื้นคืนชีพอีกครั้ง

ตามด้วยสัญชาตญาณความกระหายเลือดที่พร้อมจะกัดกินเหยื่ออยู่ตลอดเวลา ในขณะเดียวกัน เจมส์ ก็ได้ประสบณ์เข้ากับอุบัติเหตุทำให้รถบรรทุกที่เขาขับมาเกิดการพลิกคว่าขึ้น ดังนั้นสิ่งที่ทำให้เขารอดไปหาครอบครัวได้ก็คือการเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ ซึงถาพของตัวเกมทำออกมาได้อย่างสมจริงและลื่นไหลเป็นธรรมชาติมาก หากใครที่สนใจเกมนี้มีให้ดาวห์โหลดทั้งใน IOS และ Android

ติดตามข่าวเกมมาใหม่ทุกวันและติดตามเกมDauntlessออกล่าสัตว์ประหลาดไปกับเหล่านักรบมากมาย