เตรียมตัวออกล่าสัตว์ประหลาดไปกับเหล่านักรบมากมายได้ที่เกม “Dauntless”

เกมแนว MMORPG

สำหรับคอเกมแนว MMORPG บนเครื่อง PC ที่มีความกระหายในการออกล่าสัตว์ประหลาด แนะนำเกม Dauntless ที่เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งได้รวมการออกล่าสัตว์ประหลาดในแบบชาวตะวันตก

ผสมเข้ากับกระบวนท่าในการต่อสู้ที่ดูมีความดุดัน ผสมเข้ากับเอฟเฟคการโจมตีได้อย่างสวยงาม ตามด้วยระบบปาร์ตี้ ที่มีผู้เล่นส่วนมากที่เป็นมิตรเข้าร่วมมือกันออกล่าสัตว์ประหลาด มาอัพเกรดชุดและอาวุธให้มีความเท่ห์มากยิ่งขึ้น จึงทำให้การล่าสัตว์ประหลาดไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

ระบบการเล่นที่บอกได้เลยว่า ไม่ธรรมดา

โดยทางค่าย Phoenix Labs ได้พัฒนาเกม Dauntless ออกมาให้เหล่าเกมเมอร์เข้าเล่นได้แค่ในช่วง Beta เท่านั้น แต่ก็ยังสามารถกอบโกยคำติชมที่ดีจากผู้เล่นได้เป็นจำนวนมาก เพราะด้วยระบบการเล่นที่ให้ออกแบบตัวละครขึ้นมา ซึ่งตัวละครที่ผู้เล่นสร้างขึ้นมาจะได้สวมบทเป็นนักล่า เมื่อผู้เล่นได้เริ่มควบคุมตัวละคร ก็จะต้องทำการรับภารกิจเพื่อออกเดินทางไปล่าสัตว์ประหลาดในระหว่างที่เดินทางไปล่าสัตว์ประหลาด ระบบของเกมก็จะทำการสุ่มผู้เล่นที่มีเป้าหมายเดียวกันออกมาให้ร่วมเล่นด้วย

จึงถือได้ว่าเป็นระบบทำออกมาได้ตอบโจทย์เป็นอย่างดี ทำให้ไม่ต้องเดินหาปาร์ตี้ให้เสียเวลา เมื่อถึงสถานที่ที่สัตว์ประหลาดอาศัยอยู่ ผู้เล่นจะต้องออกเดินทางหามอนสเตอร์ เพราะจุดกำเนิดในแต่ล่ะครั้งจะไม่เหมือนกัน ถ้าหากมีใครในทีมพบตัวสัตว์ประหลาดแล้ว ก็สามารถยิง flare gun เพื่อส่งสัญญาณรวมตัวหรือขอความช่วยเหลือก็ได้เช่นกัน หลังจากที่จัดการภารกิจเสร็จเรียบร้อย ก็สามารถที่จะนำวัตถุดิบจากการออกล่านำมาสร้างหรือจะอัพเกรด อาวุธ ชุดเกราะ อุปกรณเสริมต่างๆ ได้อีกด้วย

กราฟฟิกส์ที่ทำออกมาได้อย่าง smooth ในเกม Dauntless

เกม Dauntless เป็นเกมแนว MMORPG ที่ระบบกราฟฟิกส์ของตัวเกมทำออกมาได้อย่างลื่นไหล ด้วยการใช้เทคโนโลยีอย่าง Unreal Engine เข้ามาช่วยให้ตัวเกมดูมีความสมจริงมากยิ่งขึ้น ทั้งการเคลื่อนไหว การเข้าโจมตี ก็ทำออกมาได้อย่าง smooth รวมถึงสภาพแวดล้อมและสัตว์ประหลาดภายในเกมก็มีความธรรมชาติ จึงไม่แปลกที่จะมีผู้เล่นจำนวนมากที่ชื้นชอบในเกมๆนี้ ที่สำคัญมีให้ดาวน์โหลด Free อีกด้วย

ติดตามข่าวเกมมาใหม่ทุกวัน และ เรามีเกมแนวMMORPGมาแนะนำคุณอีก