รีวิวเกมออนไลน์ Cross Fight เกมมือถือ ยกพวกตีกันด้วยสันสดใส

Cross Fight

อีกหนึ่งเกมมือถือที่เราทุกคนต่างคุ้นหน้าคุ้นตา และต้องเคยได้ดูได้เห็นกันมาบ้างแล้ว ด้วยการโปรโมทแบบจัดหนักบนพื้นที่ของเฟสบุ๊คกับเกมออนไลน์สายฮาอย่างเกม Cross Fight หากเรามองเพียงแต่ชื่อของเกมและการตัดต่อของโฆษณาที่ดูจะเป็นเกมง่อยๆเกมนึงแล้วละก็ ต้องบอกเลยว่าคุณกำลังคิดผิดอย่างกะทันหัน เพราะเกมนี้เป็นเกมออนไลน์มือถืออีกเกมหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยม

ด้วยรูปแบบการเล่นของเกมมือถือที่ดูไม่ได้โหดร้ายรุนแรง แต่กลับกลายเป็นความฮาของตัวละครเสียมากกว่า และในการหน้านี้เกม Cross Fight เคยได้ออกมาให้บริการมาแล้วหนึ่งครั้ง เป็นรูปแบบของเกมออนไลน์เต็มตัว แต่ว่าปัญหาหลักที่เจอเลยก็คือเกมเกิดอาการกระตุก เพราะผู้เล่นทั้งสองฝ่ายต่างมีกองกำลังที่มากมายอยู่ในมือ จึงทำให้ภาพกราฟฟิกต้องเทภาระไปให้กับเจ้าตัวประมวนผลของเครื่อง จึงทำให้ยอดผู้ใช้งานลดลงอย่างต่อเนื่อง แต่ตอนนี้เขากลับมาใหม่ พร้อมกับการเปลี่ยนรูปแบบเกมคือให้กลายเป็นเกมออฟไลน์แทน ปัญหาเรื่องอาการกระตุกจึงหมดไปในทันที

รูปแบบการเล่นเกมมือถือของ Cross Fight นี้ก็ไม่ยากอะไร เพราะเป็นเพียงการสุ่มเลือกตัวละครเข้าทีมสะสมไว้ใช้ต่อสู้กับฝั่งตรงข้าม และนำเงินที่ได้มาซื้อพวกเพิ่มเข้าไปอีก แต่ความยากขอเกมนี้คือ ไม่ว่าคุณจะทุ่มเทเงินเข้าไปมากมายเท่าไหร่ก็ตามฝ่ายตรงข้ามก็จะมีจำนวนที่มากกว่าคุณเสมอ และเพิ่มความยากเข้ามาให้กวนใจด้วยรถไฟที่คอยตัดหน้าตลอดเวลา หากคุณเดินตัวไม่ดีอาจถูกรถไฟชน แล้วทำให้สถานการณ์พลิกก็เป็นได้

ทั้งหมดที่กล่าวมานี้จึงเป็นเสน่ห์ของเกมยกพวกตีกันที่ทำให้ผู้เล่นทั่วโลกต่างหลงใหล แต่ทว่าในอนาคตเกมนี้จะยังคงรักษามาตรฐานและพัฒนาต่อไปได้มากน้อยเพียงใดในการครองพื้นที่ของเกมมือถือต้องมาติดตามกันต่อ

ติดตามข่าวเกมใหม่ข่าวเกมมือถือได้ที่นี่