เทคนิค การใช้ระเบิดในเกมส์ PUBG MOBILE รับรองว่าปาโดนแน่นอน

PUBG MOBILE

หลายคนอาจเคยประสบปัญหาเกี่ยวกับการใช้ระเบิดในเกมส์ PUBG MOBILE ไม่ว่าจะเป็นการเล็งระเบิดเพื่อที่จะปาใส่ฝ่ายตรงข้าม แต่ดันปาไปไม่ถึง หรือ ไม่โดนศัตรูเลยสักนิด หรือบางครั้งอาจไม่รู้ระยะเวลาในการปาระเบิดจนทำให้ระเบิดที่กำลังจะปาใส่ศัตรูนั้นกับระเบิดใส่ตัวเองตาย เนื่องจากกะระยะเวลาในการระเบิดยังไม่แม่นพอ วันนี้เราจะมาเผย เทคนิค การใช้ระเบิดในเกมส์  PUBG MOBILE ง่าย ๆ ดังนี้

ระเบิดมือ

ระเบิดมือ ก็คือระเบิดที่ใช้ทำลายศัตรู หรือทำให้เลือดของศัตรูลดลงนั่นเอง ระยะเวลาในการปาระเบิดมือ จะใช้เวลาก่อนที่จะระเบิดเป็นเวลา 5 วินาที ซึ่งในขั้นตอนนี้เราจะต้องคำนวณตอนง้างระเบิดว่า เราจะปาบริเวณไหน ถ้าหากศัตรูอยู่ไกลก็ควรปาตอน 4 วินาที แต่ถ้าศัตรูอยู่ใกล้ถ้าจะปาให้ระเบิดทันทีเลยต้องรอให้เหลือ 3 วินาทีก่อน รับรองตายเกลี้ยง

ระเบิดควัน

เราจะใช้ระเบิดควันก็ต่อเมื่อสถานการณ์จำเป็น เช่น สถานการณ์ที่เราต้องการหลบหนีศัตรู หรือ การปาระเบิดควันเพื่อที่จะไปเก็บของ ระเบิดควันมีระยะเวลา 5 วินาทีก่อนการทำงาน ถ้าหากเราต้องการให้ระเบิดควันทำงานตรงบริเวณที่เราอยู่ ก็ให้กดการปาระเบิดค้างไว้แต่ไม่ต้องขว้าง เพียงเท่านี้ระเบิดควันก็จะทำงานและมีควันบริเวณที่เรายืนอยู่

ระเบิดขวด

ระเบิดขวด เป็นระเบิดที่ปาแล้วศัตรูจะเลือดลดทันทีไม่ต้องรอการระเบิด ก่อนที่เราจะปาระเบิดขวดจะมีระยะเวลาก่อนการระเบิดเป็นเวลา 5 วินาที เหมือนระเบิดอื่น ๆ ถ้าหากเราจะปาระเบิดขวดใส่ศัตรู ก็ควรเล็งให้แม่นยำและปาระเบิดขวดไปเลยทันที ระเบิดก็จะระเบิดทันที

ระเบิดแสง

ระเบิดแสง มีพลังการทำลายล้างจะทำให้ศัตรูฝ่ายตรงข้ามตาบอดเป็นเวลา 3 วินาที ซึ่งถ้าหากเราปาระเบิดแสงใส่ฝ่ายตรงข้ามที่กำลังจะเข้ามาชาร์จเรา ก็จะทำให้ฝ่ายตรงข้ามมองไม่เห็นเราเป็นเวลา 3 วินาที ซึ่งในขั้นตอนนี้เราอาจจะหลบหนีได้ แต่ถ้าหากเราถูกปาระเบิดแสงใส่ ก็จะทำให้เรามองไม่เห็นเหมือนกัน

ทีนี้เมื่อเพื่อนๆรู้เคล็ดลับการปาระเบิดทุกระเบิดแล้ว นักเขียนเชื่อว่าเพื่อน ๆ จะต้องพัฒนาในการเล่นมากขึ้นแน่ ๆ กับ เทคนิค การใช้ระเบิดในเกมส์ PUBG MOBILE ขอให้สนุกกับการเล่นนะคะ สวัสดีค่ะ

ติดตามข่าวเกมใหม่ได้ที่นี่ทุกวัน