เกมทำฟาร์มเปิดใหม่อย่าง “Tour of Neverland” ที่ผู้เล่นสายชิวไม่ควรพลาด!

Tour of Neverland

ถ้าหากว่าใครกำลังเบื่อกับความรุนแรงและกำลังหัวร้อนจากเกมต่าง ๆ แนะนำเกมทำฟาร์ม Tour of Neverland เป็นเกมทำฟาร์มสุดชิวที่ผู้เล่นสามารถบริหารจัดการ ปลูกผัก รดน้ำต้นไม้ และเก็บผลผลิตเพื่อสร้างผลกำไรให้กับฟาร์มได้ด้วยตนเอง ไปพร้อมกับการทำกิจการเพื่อขยายความโด่งดังให้กับเกาะที่อาศัยอยู่ได้อีกด้วย

ซึ่งทางค่ายน้องใหม่อย่าง Mars Game ก็ยังพัฒนาเอกลักษณ์ที่ทำให้เกมนี้ดูน่าสนใจก้คือ กราฟฟิกส์สุดน่ารักและมีความแฟนตาซีผสมเข้ากันได้อย่างลงตัว ดังนั้น เหมาะมากกับผู้เล่นสายชิวที่ชอบทำฟาร์มบริหารธุรกิจได้แบบอิสระ

กราฟฟิกส์และระบบการเล่นที่น่าสนใจ

โดยสิ่งที่เป็นจุดเด่นที่ทำให้เกมทำฟาร์ม ที่มีชื่อว่า Tour of Neverland ดูน่าเล่นก็คือกราฟฟิกส์ที่สบายตาและเกมนี้ไม่มีความรุนแรงอย่างแน่นอน โดยผู้เล่นจะรับบทเป็นเกษตรกรที่ถูกเลี้ยงดูขึ้นบนเกาะแห่งหนึ่งที่จะต้องพัฒนาฟาร์มของตัวเองให้ได้กำไรมากยิ่งขึ้น และสร้างกิจการต่างๆ เพื่อเรียกนักท่องเที่ยวให้มาทำกิจกรรมที่มีอย่ากมายบนเกาะ

ซึ่งผู้เล่นจะเป็นผู้ที่ค่อยๆสร้างและดำเนินการทั้งหมดได้ด้วยตัวเอง นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถปรับแต่งตัวละครสุดน่ารักได้ตามต้องการอีกด้วย จึงเป็นอีกหนึ่งเกม RPG ที่มีความน่าติดตามและน่าเล่นอีกด้วย

ช่วยผ่อนคลายสมองและยังเพิ่มความคิดสร้างสรรค์ได้อีกด้วย

เกมทำฟาร์ม Tour of Neverland จากค่าย Mars Game เป็นเกมที่ไม่จำเป้นต้องใช้ทักษะหรือความคิดอะไรมากมายในการเล่นเพียงแค่ผู้เล่นผ่อนคลายไปกับบรรยากาศบนเกาะสุดชิว ต่อด้วยการค่อยๆ สร้างฟาร์มจากเล็กให้ขยายใหญ่ขึ้นได้ตามต้องการ นับได้ว่าเหมาะกับผู้เล่นสายสโลว์ไลฟ์เป็นที่สุด ซึ่งเกมนี้ถูกปล่อยให้ดาวน์โหลดได้ทั้งใน IOS และ Android แล้ว

ติดตามข่าวเกมมือถือ และ ติดตามเกมAnimal Crossing: New Horizonที่จำลองการใช้ชีวิตตอบโจทย์สำหรับผู้เล่นแน่นอน