เกม MOBA สไตล์ญี่ปุ่นที่ใครลองเล่นแล้วจะติดใจอย่าง “ONMYOJI ARENA”

MOBA ONMYOJI ARENA

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีสไตล์ของตัวเองสูงเลยทีเดียวและยังมีตัวละครที่ไม่เหมือนใครอย่างเกม MOBA ONMYOJI ARENA ด้วยตัวเกมที่ทำออกมาอย่างมีเอกลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่นแบบชัดเจน โดยทางค่าย NetEase Games ซึ่งเป็นผู้พัฒนาที่ตั้งใจให้เกมนี้ไม่เหมือนเกมอื่นๆ ด้วยการยกอสูรในตำนานมากมาย

จากนิยายพื้นบ้านหรือว่าเรื่องเล่าเข้ามาในเกม ซึ่งแต่ล่ะตัวละครมีจุดเด่นและทักษะใช้ทักษะในการเล่นแตกต่างกันออกไปอีกด้วย นอกจากนี้ภายในเกมผู้เล่นยังรับของรางวัลจากกิจกรรมภายในเกมที่แจกกันอย่างต่อเนื่องได้อีกด้วย ดังนั้น ถือได้ว่าเป็นเกมที่ควรเข้าไปลองสัมผัสประสบการณ์สไตล์ญี่ปุ่นแนวเกม MOBA ที่ไม่มีเกมไหนทำมากก่อนอย่างแน่นอน

ระบบการเล่นที่เข้าใจง่ายและโหมดต่างๆ

โดยระบบการเล่นของตัวเกม MOBA ONMYOJI ARENA ที่ทำให้ออกมาคล้ายคลึงกับเกม MOBA ทั่วไป อยู่พอสามควร ซึ่งจะให้ผู้เล่นจับคู่กับผู้เล่นอีก 4 คน หรือว่าจะสร้าองห้องชวนเพื่อนมาเล่นด้วยกันก็ทำได้ ต่อมาเมื่อเจ้าสู่หน้าเลือกตัวละครๆ ที่ผู้เล่นเลือกจะถูกฉ่ายออกมาในรูปแบบของภาพ 3D นอกจากนี้ยังสามารถเลือกไอเท็มที่ปรับเปลี่ยนได้ตามรูปแบบการเล่นของผู้เล่นอีกด้วย เมื่อเริ่มเกมสิ่งที่แตกต่างจากเกมอื่นๆ ก็คือจะมี Passive Skills จะเป็นสกิลที่เอาไว้อัพความสามารถเฉพาะตัวของตัวละครให้เก่งขึ้น และผู้เล่นจะต้องร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่นเข้าต่อสู้และทำลายป้อมฝั่งตรงข้ามให้สำเร็จเพื่อที่จะนำทีมสู่ชัยชนะให้ได้

กราฟฟิกส์ที่ออกแนวอนิเมะและเสียงพากย์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ล่ะตัวละคร

เกม MOBA ONMYOJI ARENA ถือว่าเป็นเกมที่มีระบบภาพสไตล์ญี่ปุ่นซึ่งทำออกมาได้สวยงามทีความเป็นเอกลักษณ์อยู่พอสมควรและยังมีเอฟเฟคสกิลในระหว่างที่ตัวละครใช้ในการต่อสู้ก็มีความแฟนตาซีผสมกันได้อย่างลงตัว โดยทาง NetEase Games ทำออกมาไม่แพ้เกมอื่นในค่ายเลยทีเดียว รวมถึงยังมีเสียงพากย์ของตัวละครสไตล์อนิเมะที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของเกมนี้เลยก็ว่าได้ โดยเกมนี้มีให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งใน IOS และ Android แล้ววันนี้

ติดตามข่าวเกมมือถือได้ที่นี่