รีวิวเกมออนไลน์ Kritika Online กับการต่อสู้เพื่อปลดปล่อยเมืองออกจากมนต์ดำ

Kritika Online เป็นเกมออนไลน์รูปแบบของเกมออนไลน์ ที่สามารถเล่นได้บนระบบของ PC เรื่องราวของตัวเกม Kritika Online เริ่มต้นขึ้นเมื่อนักเล่นแปรธาตุได้เข้ามาทำการยึดครองอาณาจักร Kyrenia ที่อยากจะครอบครองพลังของศิลาศักดิ์สิทธิ์ ที่เป็นสิ่งที่อยู่คู่กับผู้คนมาตั้งแต่สมัยโบราณ

แล้วยังทำให้ประชาชนถูกกดขี่ข่มแห่งและไม่ได้รับความเป็นธรรม อัศวินผู้กอบกู้และนักเวทย์จึงได้มีการรวมตัวกันได้ทำการตั้งชื่อกลุ่มว่า Freedom Kyrenia’s Dragon Troop เพื่อช่วยประชาชนและพร้อมที่จะสละชีวิตและนำความสงบสุขมาคืนให้แก่อาณาจักร

ในเกมออนไลน์ Kritika Online ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นนักรบที่ออกเดินทางไปทั่วแผ่นดินและพร้อมที่จะเข้าร่วมทำสงครามกับศัตรู โดยที่ผู้เล่นมีตัวละครให้เลือกในเกมทั้งหมด 4 อาชีพ คือ Warrior มีอาวุธเป็นดาบขนาดใหญ่, Rogue ใช้มีดคู่ในการฆ่าศัตรู, Mage นักเวทย์ที่ใช้ปืนที่ทำการลงเวทย์มนต์เป็นอาวุธ, Scyther มีอาวุธเป็นเคียวใช้สังหารศัตรู

โดยในแต่ละอาชีพจะมีการต่อสู้กันไปคนละแบบไม่เหมือนกัน เมื่อผู้เล่นทำเลเลวถึงเวล 15 จึงจะสามารถเปลี่ยนอาชีพของตนเองเป็นคลาส 2 ได้ เลยทำให้เกมนี้เป็นอีกหนึ่งในความน่าสนใจเพราะมีแบบในการต่อสู้ถึง 11 แบบ

รูปแบบของการเล่นเกม Kritika Online จะต้องเล่นโดยทำภารกิจที่ในเกมออนไลน์กำหนดมาให้ จะต้องทำการสังหารศัตรูและกำจัดบอสใหญ่ประจำด่านเพื่อทำการผ่านด่านไปในด่านต่อไป ศัตรูที่เจอจะมีหลากหลายรูปแบบแต่ในเรื่องของการต่อสู้จะไม่ค่อยแตกต่างกันมาก เราต้องมองเองทักษะการต่อสู้ของศัตรูเป็นอย่างไรต้องสักเกตเอาเอง

และในเรื่องของความอยากในการผ่านด่านต้องขึ้นอยู่กับในเรื่องของทักษะความสามารถของเราเอง หากท่านที่กำลังมองหากเกมดีๆสักเกม เกมนี้จึงเป็นเกมออนไลน์อีกหนึ่งเกมที่ไม่ควรพลาด

ติดตามข่าวเกมมือถือมาใหม่ที่นี่ได้ทุกวัน