ใช้ชีวิตชิลๆ และตามความฝันได้ที่เกม “Animal Crossing: New Horizon”

Animal Crossing: New Horizon เป็นเกมที่จำลองการใช้ชีวิตหรือที่เรียกกันว่า simulation ซึ่งอาจจะยังไม่ค่อยมีชื่อเสียงในประเทศไทยมากนักเท่าไหร่ แต่หารู้ไม่ว่ามีผู้เล่นประเทศอื่นๆ นิยมเล่นกันอย่างมากมาย โดยที่ตัวเกมนั้นจะให้ผู้เล่นสร้างตัวละครสุดน่ารักขี้นมา เมื่อเข้าไปในตัวเกมก็จะพบกับการใช้ชีวิตที่สงบสุข ปราศจาก ปีศาจ ภัยอันตรายหรือเหล่าร้ายก็ตามก็จะไม่พบสิ่งเหล่านี้ในเกมอย่างแน่นอน โดยตัวเกมจะนำพาผู้เล่นเข้าสู่วิถีชีวตที่ใช้ธรรมชาติเป็นปัจจัยหลักในการดำรงชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการสร้างบ้าน ปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ ปรับปรุงรอบตัวเกาะที่อยู่ให้ออกแบบมาเป็นแบบฉบับของตนเอง ซึ่งจะตอบโจทย์สำหรับผู้เล่นที่กำลังมองหาเกมผ่อนคลายสมองและสร้างวิถีชีวิตตามที่ตนเองต้องการได้

เหมาะสำหรับผู้เล่นสายชิวเป็นอย่างมาก

            สำหรับผู้เล่นที่ไม่คอยมีดวงด้านการยิงปืนหรือไม่อยากต่อสู้กับใคร เกม Animal Crossing: New Horizon จึงเหมาะสำหรับผู้เล่นเหล่านี้อย่างมากด้วยระบบการเล่นที่เข้าใจง่าย โดยก่อนเริ่มเล่นทางตัวเกมจะทำการแนะนำรายละเอียดและสอนให้ผู้เล่นเรียนรู้และเริ่มหลงไหลในเกมนี้ยิ่งขึ้นเรื่อยๆ และยิ่งไปกว่านั้นตัวเกมยังมีกิจกรรม ของแต่ล่ะฤดูให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกและตื่นตาตื่นใจที่มีเข้ามาให้พบเจอตลอด ดังนั้น เกมนี้จึงเหมาะเป็นอย่างมากสำหรับผู้เล่นสายชิวที่มีความคิดสร้างสรรค์และต้องการผ่อนคลายเกมนี้จึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ผู้เล่นเหล่านี้มองหาอย่างแน่นอน

เครื่องเกมที่สามารถเล่นได้และราคาของเกม   โดยทางผู้พัฒนาที่ได้ออกแบบ เกมAnimal Crossing: New Horizon ได้สร้างตัวเกมให้รองรับกับเครื่องคอนโซลล์อย่าง Nintendo Switch เพียงเท่านั้นที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามรถเล่นได้ และราคาของตัวเกมก็คือ 1,990 ซึ่งเป็นราคาที่ไม่แพงมากจึงเหมาะกับผู้เล่นทุกเพศทุกวัย

ติดตามข่าวสารได้ที่นี่ click

ข่าวเกมใหม่ เกมมือถือ คอมพิวเตอร์ PS4 มาใหม่ทุกวัน click