“เกมแนว Survival ที่เพื่อนไม่ใช่ผู้ที่หวังดีอีกต่อไป อย่างเกม Project Winter

Project Winter

ในช่วงนี้ใครที่กำลังมองหาเกมที่จะสามารถเล่นกับเพื่อนและให้ความตื่นเต้นบนเครื่อง เกม PC Online ไว้เล่นสักเกมที่มีทั้งความลุ้นระทึกไปกับการสืบหาความจริงอย่างเกมที่มี่ชื่อว่า Project Winter เป็นตัวเกมสไตล์ผสมผสานจากการเอาชีวิตรอบจากสิ่งแวดล้อมที่หนาวเหน็บพร้อมกับเพื่อนอีก 8 คน ซึ่ง 2 ใน 6 ของกลุ่มจะมีฆาตกรแฝงตัวอยู่ทำให้ผู้เล่นต้องทำทุกวิธีที่จะกำจัดเพื่อนของตัวเองลงให้ได้และเป้าหมายสำคัญก็คือนี้ไปจากเกาะร้างแห่งนี้ให้ได้ เรียกได้ว่าเป็นเกมที่มีรูปแบบการเล่นที่แปลกใหม่ที่เหล่าเกมเมอร์ต้องไม่พลาด

ระบบ Gameplay ที่แปลกใหม่

สิ่งที่ถือได้ว่าเป็นจุดที่ขับเคลื่อนให้ตัวเกมบนเครื่อง เกม PC Online ดูมีความน่าสนใจก็คือรูปแบบ Gameplay ที่ยังได้ทีมพัฒนาน้องใหม่อย่าง Other Ocean Interactive ที่มีความคิดที่แปลกใหม่ที่เปลี่ยนให้เกมแนว Survival ดูมีความน่าติดตามมากยิ่งขึ้นอีกด้วย โดยรูปแบบของตัวเกมจะมีทั้งให้ผู้เล่นสร้างกลุ่มเข้าไปเล่นพร้อมกับเพื่อนก็ได้หรือว่าจะสุ่มหาเพื่อนออนไลน์ในเกมก็ได้เช่นกัน เมื่อเข้าสู่ตัวเกมสิ่งที่จำเป็นมากที่สุดของเกมนี้เลยก็คือการสื่อสาร ที่ทำได้ทั้งการแชทแบบส่วนตัวหรือวิทยุคุยกันเพื่อที่จะรู้ข้อมูลของฝ่ายตรงข้ามให้มากที่สุด เพื่อที่จะรู้ได้ว่าใครกันแน่ที่เป็นฆาตกรแฝงตัวมาเพื่อกำจัดทิ้งซะก่อนที่จะโดนฆ่าเสียเองทั้งหมดและฆาตกรก็จะเป็นฝ่ายชนะไป  ซึ่งเป็นเกมที่สามารถทำลายมิตรภาพได้เป็นอย่างดีอีกเกมหนึ่งก็ว่าได้

กราฟฟิกส์ภายในเกม

เกม PC Online กับเกมที่มีชื่อว่า Project Winter ไม่ได้มีเพียงแค่ระบบการเล่นที่ดูโดเด่นอย่างเดียวเท่านั้น ยังมีกราฟฟิกส์สุดสบายตาทำให้ผู้ที่มีสเปคคอมพิวเตอร์ต่ำก็สามารถเล่นได้ และบรรยากาศภายในเกมที่เต็มไปด้วยหิมะมหาศาลที่ปกคลุมเมืองเต็มไปหมดที่ทำออกมาได้เข้ากับรูปแบบเกม Survival สุดๆ ดังนั้นผู้เล่นที่สนใจเกมนี้มีวางจำหน่ายใน PC เท่านั้น

ติดตามข่าวเกมมาใหม่และติดตามการแนะนำเกมยิงปืนแอ็คชั่นสุดมัน Cover Strike 3D Team Shooter